Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 08/02/2023 13:47 (GMT+7)

Làm liều thả thính, Midu lại 'đốn tim' netizen bởi điểm quyến rũ này

Midu có màn thả thính khiến cộng đồng mạng đồng loạt “đổ gục”.

Là nữ diễn viên quen mặt trong màn ảnh Việt, Midu có sự nghiệp vô cùng thành công khi có sự góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám.

Ngoài được biết đến với khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, nữ diễn viên còn được đông đảo khán giả ngưỡng mộ khi sở hữu vẻ đẹp thanh thuần trong veo.

Làm liều thả thính, Midu lại 'đốn tim' netizen bởi điểm quyến rũ này Ảnh 1
Midu sở hữu gương mặt thon gọn với những đường nét thanh tú.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên đã xả kho loạt ảnh khoe trọn vòng eo “con kiến” cùng thân hình đầy quyến rũ, kèm theo đó là dòng trạng thái “thả thính” cực điêu luyện khiến cộng đồng mạng “đổ gục”.

Cụ thể, cô viết: “Bỗng dưng tớ muốn. Cả gan làm liều. Trộm chút tình yêu. Từ người tớ thích”

Làm liều thả thính, Midu lại 'đốn tim' netizen bởi điểm quyến rũ này Ảnh 2
Midu khoe hình thể "căng đét" sau Tết khiến ai cũng "mắt tròn mắt det"

Trong ảnh, Midu diện áo crop-top hai dây cùng váy ngắn khoe trọn thân hình “mình hạc xương mai” làm người hâm mộ được phen “điêu đứng”. Nữ diễn viên được cho là vô cùng tinh tế khi lựa chọn bộ trang phục tôn lên được cánh tay thon thả cùng với đó là đôi chân dài miên man được ví như “cặp kiếm Nhật”.

Làm liều thả thính, Midu lại 'đốn tim' netizen bởi điểm quyến rũ này Ảnh 3
Midu sở hữu đôi chân dài miên man hút mắt người nhìn

Thế nhưng, chính vòng eo “con kiến” không chút mỡ thừa của Midu lại là điểm nhấn trong bức ảnh. Thậm chí, nếu nhìn kĩ còn có thể thấy rõ cơ bụng “lấp ló” của nữ diễn viên khiến khiến dân mạng không nén nổi sự ngưỡng mộ.

Làm liều thả thính, Midu lại 'đốn tim' netizen bởi điểm quyến rũ này Ảnh 4
Vòng 2 thon thả, thậm chí có thể thấy cơ bụng của Midu.

Dù bài viết chỉ mới được đăng tải trong vòng ít phút nhưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Dưới phần bình luận, nhiều netizen đã không tiếc để lại lời khen "có cánh" cho sắc vóc ngày càng thăng hạng của người đẹp Sài thành.

-“Trời ơi, vòng eo của người chị đỉnh quá”.

-“Xinh thế”.

-“Huhu phong cách nào của chị cũng xinh xỉu”.

-“Cả gan làm liều, style này đáng yêu”.

Trước đó, Midu được biết đến là mỹ nhân có phong cách thời trang kín đáo, dịu dàng và ngại khoe thân. Thế nhưng gần đây, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng đã có màn lột xác hoàn hảo khi thay đổi sang phong cách cắt xẻ khoe đường cong táo bạo khiến người hâm mộ “bỏng mắt”.

Làm liều thả thính, Midu lại 'đốn tim' netizen bởi điểm quyến rũ này Ảnh 5
Midu thay đổi sang phong cách hở bạo đầy quyến rũ.

Chia sẻ về sự thay đổi này, cô nàng cũng cho biết phụ nữ này nay phải luôn tự tin, độc lập và xinh đẹp như một bông hoa, không vì ai mà nở, càng không vì ai mà phải rụt về phía sau. Midu cũng mạnh dạn khuyên nhủ chị em phụ nữ hãy luôn là chính mình, hãy luôn tỏa sáng bằng nhân cách và sự yêu thương của bản thân.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.