Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 11/11/2021 09:30 (GMT+7)

Lan truyền hình ảnh nữ CEO Đại Nam có mặt tại cơ quan điều tra, thực hư ra sao?

Khoảnh khắc được cho là nữ CEO Đại Nam có mặt tại cơ quan chức năng đã khiến netizen 'rần rần'.

CEO Đại Nam là cái tên thu hút nhất nhì "cõi mạng" những tháng gần đây. Từ công việc kinh doanh, quản lý khu du lịch nghìn tỷ đồng ở Bình Dương, nữ doanh nhân dần lấn sân vào con đường streamer.

Lan truyền hình ảnh nữ CEO Đại Nam có mặt tại cơ quan điều tra, thực hư ra sao?
Nữ CEO Đại Nam.

Đều đặn mỗi tuần, bà chủ khu du lịch Đại Nam thường xuất hiện trên sóng livestream hàng giờ đồng hồ để giao lưu, nói chuyện trên trời dưới đất với fan. Khả năng ca hát của bà cũng khó ai sánh bằng khi nữ CEO có thể phục vụ hàng chục ca khúc, hát hàng tiếng đồng hồ mà không hề biết mệt.

Thế nhưng công việc quan trọng nhất của nữ streamer U50 có lẽ vẫn chính là thưa kiện hết nhân vật này đến cái tên khác. Từ câu chuyện nghệ sĩ và tiền từ thiện cho đến Thiền am bên bờ vũ trụ, đâu đâu cũng có bóng dáng của vợ ông Dũng "lò vôi".

Lan truyền hình ảnh nữ CEO Đại Nam có mặt tại cơ quan điều tra, thực hư ra sao?
Nữ CEO Đại Nam thống lĩnh hầu hết những drama, ồn ào từ đầu năm đến nay.

Năm lần bảy lượt thưa kiện, thế nên nữ CEO đi lên cơ quan điều tra làm việc cũng không hẳn chuyện hiếm. Tuy nhiên nhiều người tò mò rằng, liệu khoảnh khắc của nữ doanh nhân khi trên trụ sở điều tra có khác là bao so với khi livestream không?

Mới đây, hình ảnh người phụ nữ xuất hiện tại trụ sở một cơ quan được netizen lan truyền và đồn đoán là CEO Đại Nam, đã khiến dân mạng "rần rần". Theo đó, "nữ chủ tịch" này diện chiếc váy màu đỏ sặc sỡ, đi kèm theo đó là cặp mắt kính màu đen bao ngầu.

Lan truyền hình ảnh nữ CEO Đại Nam có mặt tại cơ quan điều tra, thực hư ra sao?
Hình ảnh được cho là của nữ CEO Đại Nam tại trụ sở điều tra.

Tuy nhiên do bịt kín khẩu trang nên không biết đây có phải 100% là CEO Đại Nam hay không nên cần phải chờ nữ đại gia đích thân lên tiếng. Dù vậy khoảnh khắc này vẫn đang được dân tình chia sẻ rộng rãi trên nhiều diễn đàn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.