Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 11/11/2021 09:05 (GMT+7)

Bà Phương Hằng lần đầu tiết lộ cân nặng và chiều cao, có thật sự như trên hình?

'Ai gặp tôi ở ngoài đều biết rồi đó, còn quý vị nào chưa gặp tôi hy vọng sẽ có cơ hội gặp nhau', bà Phương Hằng bày tỏ.

Mới đây, trong một livestream giao lưu với khán giả, nữ CEO Đại Nam lần đầu công khai chiều cao và cân nặng thực tế. Bà Phương Hằng cho biết đôi lúc ngỡ ngàng vì không nhận ra bản thân.

Bà Phương Hằng lần đầu tiết lộ cân nặng và chiều cao, có thật sự như trên hình?
Bà Phương Hằng lần đầu tiết lộ cân nặng và chiều cao.

Doanh nhân 7X bày tỏ: "Ở ngoài tôi nhỏ xíu à quý vị ơi, hôm nay tôi mặc cái áo rộng như vậy chứng tỏ tôi ốm đi nhiều đó quý vị. Lên hình thì thì thấy là to, nhưng ở ngoài tôi nhỏ xíu con à chứ không "bự" như những gì mọi người đã thấy tôi qua TikTok hay hình ảnh không có tâm... thật là đau lòng.

Có 51, 52 kg thì làm sao mà mập được, tôi cao 1m58 nhưng lên hình ảnh thì "một đống", có khi tôi nhìn không ra tôi nữa. Livestream như này quý vị sẽ nhìn sát được mặt tôi, sẽ thấy được sự gần gũi, ấm áp vô cùng.

Ai gặp tôi ở ngoài đều biết rồi đó, còn quý vị nào chưa gặp tôi hy vọng sẽ có cơ hội gặp nhau. Một lúc nào đó dịch ổn định có khi tôi đi Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Kiên Giang,... để thăm quý vị".

Bà Phương Hằng lần đầu tiết lộ cân nặng và chiều cao, có thật sự như trên hình?
Nữ CEO kiện ca sĩ Vy Oanh vì hành vi "chống phá" quỹ Hằng Hữu.

Vừa qua, bà Phương Hằng cho biết sẽ làm đơn kiện ca sĩ Vy Oanh vì "chống phá" quỹ từ thiện Hằng Hữu.

"Chúng tôi có đại nguyện góp 4ha đất với giá trị 1000 tỷ đồng để làm kinh phí mua vaccine và dụng cụ y tế để giúp dân trong thời điểm khó khăn nhất của dịch bệnh. Nhưng Vy Oanh đã cố tình xuyên tạc, chống phá quỹ từ thiện của chúng tôi, công ty của chúng tôi và luôn cả cá nhân vợ chồng tôi.

Thế mà động cơ nào khiến cho Vy Oanh làm đ.iều này? Vì tôi và Vy Oanh không hề quen biết nhau trước đó. Tôi sẽ đề nghị cơ quan c.ông an làm rõ tổ chức nào đứng sau lưng Vy Oanh đã lên kế hoạch giật dây để Vy Oanh làm điều đó", phía bà Hằng cho hay.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.