Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 25/08/2023 13:53 (GMT+7)

Làng Trong Phố tập 20: Kẻ tình nghi số 1 trong vụ trộm tiền bất ngờ 'bay màu'

Tập 20 phim Làng Trong Phố xoay quanh biến cố lớn tại xóm trọ của Hiếu.

Làng Trong Phố đang đứng hạng 1 trong BXH tỷ suất người xem phim truyền hình Việt đang lên sóng, vượt Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Nguyên nhân dẫn đến sự bứt phá này là nhờ nội dung phim gần gũi, ít gây tranh cãi, cùng diễn xuất được bảo chứng từ dàn cast thực lực.

Ở tập 20 của phim sắp lên sóng, ông Ẩn (NSƯT Thanh Kha) - kẻ tình nghi số 1 trong vụ mất trộm tại xóm trọ, bất ngờ mất tích. Trong khi đó, Thoan (Linh Chi) được hàng xóm hùn tiền để chữa bệnh cho bố.

Làng Trong Phố tập 20: Kẻ tình nghi số 1 trong vụ trộm tiền bất ngờ 'bay màu' Ảnh 1
Làng Trong Phố tập 20: Kẻ tình nghi số 1 trong vụ trộm tiền bất ngờ 'bay màu' Ảnh 2

Theo diễn biến từ đoạn preview tập 20, Thoan đau khổ khi nhắc đến tiền viện phí của bố. Trước đó, cô bị kẻ xấu lấy mất 10 triệu đồng, số tiền mà cô mất thời gian rất lâu mới có thể dành dụm được. Từ đó, các thành viên trong xóm trở nên nghi kỵ lẫn nhau, ông bà chủ trọ thì ra sức lục soát tất cả các phòng, nhưng vẫn chưa tìm ra thủ phạm.

Thấy hàng xóm gặp khó khăn, Bản (Hoàng Du Ka) đề nghị các anh chị em góp tiền, coi như “của ít lòng nhiều” để Thoan lo liệu cho bố. Ý kiến của Bản nhận được sự nhất trí của tất cả mọi người. Liệu Thoan có kịp kiếm đủ tiền để chữa bệnh cho người thân?

Làng Trong Phố tập 20: Kẻ tình nghi số 1 trong vụ trộm tiền bất ngờ 'bay màu' Ảnh 3
Làng Trong Phố tập 20: Kẻ tình nghi số 1 trong vụ trộm tiền bất ngờ 'bay màu' Ảnh 4

Trong một bối cảnh khác, Hiếu tá hỏa khi ông Ẩn - một thành viên trong xóm mất tích. Anh vội thông báo để các thanh niên còn lại đi tìm cùng mình. Còn nhớ trước đó, tâm trạng ông Ẩn vô cùng bất ổn sau khi người thân qua đời.

Trong một cuộc trò chuyện tại phòng Hiếu, Hoài (Trần Vân) tỏ vẻ đắn đo vì những hành động lạ của ông Ẩn, nhất là khi ông vừa đóng một khoản tiền lớn để lo cho hậu sự của gia đình. Liệu ông Ẩn đang ở đâu? Ông có liên quan gì đến vụ Thoan bị trộm tiền?

Những diễn biến tiếp theo của phim lên sóng trên VTV1 vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới