Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 26/12/2020 08:28 (GMT+7)

Lao mình xuống sông Hương cứu người bị nạn giữa đêm đông

Lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên – Huế vừa kịp thời cứu một trường hợp không may rơi xuống sông Hương giữa đêm đông lạnh giá.

Theo đó, vào lúc 21h30, ngày 25/12, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, tại cầu Dã Viên có 01 trường hợp bị rơi xuống sông, ngay lúc đó Thiếu tá Hoàng Anh Công Minh, cán bộ Đội Cảnh sát đường thủy đã kịp thời báo cho Ban chỉ huy Đội để xin ý kiến chỉ đạo. 

Nhận được sự chỉ đạo của Ban chỉ huy Đội, Thiếu tá Hoàng Anh Công Minh đã kịp thời dùng Cano cùng với Đại úy Nguyễn Đăng Hoàng, cán bộ Đội cảnh sát đường thủy và Đại úy Nguyễn Văn Hoàng, cán bộ phòng PC07 nhanh chóng tiếp cận hiện trường. 

Nạn nhân được đưa về trụ sở Đội cảnh sát đường thủy gần đó để trấn tĩnh tinh thân và sau đó được gia đình bảo lãnh về nhà.

Khi đến hiện trường thấy nạn nhân đang chơi vơi giữa dòng sông và đang bị chìm dần, Đại úy Nguyễn Văn Hoàng – PC07 đã nhanh chóng quăng phao cứu sinh về phía người bị nạn, cùng lúc đó đồng chí Nguyễn Đăng Hoàng đã nhanh chóng lao mình xuống dòng sông và cứu được nạn nhân lên cano.

Được biết nạn nhân: Lê Thị T. H. , (SN 01/7/2001, trú tại: 69/93 Đặng Huy Trứ, phường Phước Vĩnh, TP. Huế). Nạn nhân trong tình trạng hoảng loạn và được gia đình bảo lãnh đưa về nhà sau đó.

Trong năm nay, đây là trường hợp thứ 2, Thiếu tá Hoàng Anh Công Minh cùng với Đại úy Nguyễn Đăng Hoàng, cán bộ Đội cảnh sát đường thủy và Đại úy Nguyễn Văn Hoàng, cán bộ phòng PC07 cứu người gặp nạn thành công.

Cùng chuyên mục

Chính phủ đề xuất giảm tiếp 2% VAT đến hết năm 2024
Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.

Tin mới