Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 21/02/2021 01:08 (GMT+7)

Lao ra biển cứu học sinh bị đuối nước, bảo vệ nhà hàng mất tích

Thấy một học sinh bị sóng biển cuốn, 2 bảo vệ nhà hàng đã lao ra cứu giúp. Tuy nhiên, một trong 2 bảo vệ này đã mất tích cùng với em học sinh.

Sáng 20/2, 9 học sinh lớp 10 ở thị trấn sông Vệ, huyện Tư Nghĩa, tắm ở bãi biển Mỹ Khê, TP Quảng Ngãi. Tuy nhiên, một học sinh trong số này đã bị cuốn ra xa.

Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Trần Gia Khang, 16 tuổi.

Lực lượng chức năng tìm kiếm tung tích nạn nhân. Ảnh: VNE.

Khi phát hiện Khang bị sóng cuốn, nhóm bạn đi cùng lập tức tri hô, đi tìm người cứu giúp. 

Nhận tin báo, 2 bảo vệ nhà hàng Mỹ Khê là anh Phạm Văn Phó (43 tuổi, ngụ xã Tịnh Hòa) và bà Lê Thị Hồng Tâm lao ra ứng cứu. 

Tuy nhiên, sóng lớn khiến cả hai kiệt sức. Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ nhanh chóng bơi ra cứu được bà Tâm vào bờ. 

Riêng anh Khang và anh Phó vẫn đang mất tích. Bà Tâm sau đó được đưa đi cấp cứu ở BV Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.

Cùng chuyên mục

Người từ 06 tuổi trở lên phải thu nhận sinh trắc học khi làm căn cước
Bộ Công an cho biết, từ ngày 01/7/2024, khi làm thẻ Căn cước, chỉ có trường hợp người dưới 06 tuổi mới không thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học. Các độ tuổi còn lại đều phải thực hiện thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học gồm ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt.
Chính phủ đề xuất giảm tiếp 2% VAT đến hết năm 2024
Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.

Tin mới

Xử lý ra sao nếu đến muộn phỏng vấn ở công ty Nhật?
Văn hóa đúng hẹn trong các công ty Nhật luôn là chủ đề mà bất kỳ ứng viên nào khi tìm việc cũng cần lưu ý, nhất là trong buổi phỏng vấn. Muộn phỏng vấn mặc dù không phải là vấn đề quá nghiêm trọng, tuy nhiên nếu không biết cách xử lý sẽ khiến bạn bị mất ngay lập tức cơ hội vào vòng tiếp theo.