Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 05/08/2023 08:59 (GMT+7)

Lật tẩy bí mật bên trong căn hộ chung cư của người phụ nữ U60

Chiều 4/8, Công an quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng phát hiện và bắt giữ một "đầu nậu" chuyên phân phối ma túy loại cỏ Mỹ và cần sa số lượng lớn trên địa bàn.

Theo Người Lao Động, trước đó, lúc 11h30 cùng ngày, công an quận Sơn Trà nhận tin báo về nhóm đối tượng tụ tập, sử dụng ma túy tại căn hộ 103 (khu chung cư A4, phường Thọ Quang).

Lật tẩy bí mật bên trong căn hộ chung cư của người phụ nữ U60 Ảnh 1
Đối tượng Mai Thị Hường.

Các trinh sát đột kích căn hộ, khống chế Đ.V.H (51 tuổi, trú phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn) cùng 1 đối tượng khác khi người này đang chờ mua ma túy tại đây.

Cùng thời điểm trên, công an bắt quả tang Mai Thị Hường (54 tuổi, là chủ căn hộ) khi đối tượng đang phân lẻ các gói ma túy dạng cỏ Mỹ để bán cho con nghiện.

Khám xét căn hộ, cơ quan Công an thu giữ 45 gói nilong bên trong chứa thân, lá cây thảo mộc khô nghi là ma túy dạng cỏ Mỹ; 10 vỏ bao nilong chưa qua sử dụng; 15 vỏ bao nilong màu vàng có in dòng chứ "Made in Australia" chưa qua sử dụng cùng một số tang vật khác.

Lật tẩy bí mật bên trong căn hộ chung cư của người phụ nữ U60 Ảnh 2
Nhiều gói ni lông nghi là ma túy dạng cỏ Mỹ được phát hiện, thu giữ. Ảnh: Tuổi Trẻ Online.

Bên cạnh đó, lực lượng công an còn phát hiện trong máy giặt đang cất giấu 18 gói nilong màu vàng có in dòng chứ "Made in Australia" bên trong có chứa thân, lá cây thảo mộc khô nghi là ma túy loại cỏ Mỹ.

Theo Tuổi Trẻ Online, qua làm việc, bà Hường khai tất cả các gói ni lông chứa thân, lá thảo mộc trên là ma túy dạng cỏ Mỹ và cần sa được mua vào ngày 2/8 của một nam thanh niên không rõ lai lịch đem về phân lẻ, bán kiếm lời.

Đến ngày 4/8, khi bà này đang phân lẻ ma túy để bán cho người nghiện thì bị công an phát hiện, bắt giữ.

Cùng chuyên mục

Cẩn thận các chiêu lừa đảo du lịch, đặt nhà hàng dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5 năm nay có thời gian kéo dài 05 ngày nên người dân có nhiều kế hoạch, dự định đi du lịch, nghỉ dưỡng. Lợi dụng thời điểm này, các đối tượng đã thực hiện hàng loạt các chiêu trò lừa đảo du lịch khác nhau để chiếm đoạt tài sản người dùng.

Tin mới

Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.
Cảng du thuyền Mỹ Tho: Điểm du lịch đến để nhớ…
Cảng du thuyền Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Mỹ Tho Marina) được xem là một trong những cảng du thuyền lớn nhất nước ta hiện nay và cũng là nơi mà đông đảo du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ, du lịch, công tác,…