Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 03/04/2023 06:35 (GMT+7)

Lệ Quyên tiết lộ món quà sinh nhật được Lâm Bảo Châu tự tay chuẩn bị

Nhân dịp tuổi mới, ca sĩ Lệ Quyên đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh món quà được 'tình trẻ' Lâm Bảo Châu tự tay thực hiện.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là cặp đôi thường xuyên khiến dân mạng "dậy sóng". Bên cạnh những khoảnh khắc tình tứ, đầy ngọt ngào, cả hai cũng thường xuyên nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Lệ Quyên tiết lộ món quà sinh nhật được Lâm Bảo Châu tự tay chuẩn bị Ảnh 1
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Bỏ ngoài tai những ồn ào phát ngôn với anti-fan gần đây, ca sĩ Lệ Quyên mới đây đã đón sinh nhật trong vô vàn những lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả.

Mới đây, "Nữ hoàng phòng trà" đã bất ngờ chia sẻ món quà được "tình trẻ" tự tay chuẩn bị nhân dịp sinh nhật. Theo đó Lệ Quyên khoe khoảnh khắc ngôi biệt thự ngập tràn trong những món đồ trang trí, chia sẻ: "Hôm qua ra phòng trà hát là chàng ở nhà cặm cụi tự làm, lúc về lại ú òa như thế này, yêu lắm".

Lệ Quyên tiết lộ món quà sinh nhật được Lâm Bảo Châu tự tay chuẩn bị Ảnh 2
Lệ Quyên chia sẻ khoảnh khắc Lâm Bảo Châu tự tay trang trí nhà cửa nhân dịp sinh nhật của "Nữ hoàng tình trẻ".

Có thể thấy không phải túi xách hàng hiệu hay một món quà đắt tiền mà Lâm Bảo Châu đã tự tay trang trí không gian ngôi nhà, biến nơi đây ngập tràn trong không gian của một ngày sinh nhật đặc biệt.

Chứng kiến món quà của Lâm Bảo Châu tự tay dành tặng cho Lệ Quyên, nhiều khán giả đã không khỏi trầm trồ, gửi những lời khen cho sự chu đáo cũng như tình yêu mà anh chàng dành cho "Nữ hoàng phòng trà".

Lệ Quyên tiết lộ món quà sinh nhật được Lâm Bảo Châu tự tay chuẩn bị Ảnh 3
Trước đó Lệ Quyên cũng chia sẻ hình ảnh diện mặt mộc, đón tuổi mới trong vô vàn những lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả.

Thời gian gần đây, Lệ Quyên liên tục vướng phải những "tai bay vạ gió" không đáng có. Đầu tiên có thể kể đến là việc bị nhà thiết kế tố xấu tính. Trước sự việc này, Lệ Quyên lên tiếng không quan tâm và cũng không biết nhà thiết kế tố mình là ai.

Chưa dừng lại ở đó, khi bị mỉa mai bắt chước Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên còn thẳng thắn đáp trả, gọi khán giả là "bại não, của nợ". "Ôi bại não à. Mà của nợ ơi, chị độc thân, chị yêu người trẻ là scandal gì thế em? Em bị thần kinh à? Là điều may mắn, niềm vui chứ, đàn ông 30 trẻ đẹp đàng hoàng đâu phải chị hãm hiếp trẻ vị thành niên...", Lệ Quyên phản pháo cực gắt.

Lệ Quyên tiết lộ món quà sinh nhật được Lâm Bảo Châu tự tay chuẩn bị Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.