Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 29/03/2023 08:36 (GMT+7)

Lệ Quyên vô tư 'thả rông', để mặt mộc đi dạo phố: Dân tình 'ngượng chín mặt' khi xem ảnh

Giọng ca Sầu tím thiệp hồng lại 'đốt mắt' người hâm mộ vì gu ăn mặc quá phóng khoáng ở tuổi 41.

Một trong những chị đại trong làng giải trí Vbiz sở hữu gu thời trang táo bạo, nóng bỏng nhất không thể không kể đến tên của Lệ Quyên. Ở tuổi 41, giọng ca Hà Nội không ngại ngần biến hóa đa dạng phong cách để không gây nhàm chán với người hâm mộ.

Vừa qua, người đẹp sinh năm 1981 lại tiếp tục trở thành tâm điểm truyền thông khi diện một chiếc váy cam hai dây khoe trọn bờ vai mắc áo. Nhưng có thể nhìn rõ, Lệ Quyên đã "thả rông" hờ hững khi lựa chọn trang phục này để dạo phố.

Lệ Quyên vô tư 'thả rông', để mặt mộc đi dạo phố: Dân tình 'ngượng chín mặt' khi xem ảnh Ảnh 1
Thiết kế xẻ sâu khiến Lệ Quyên đưa ra quyết định, "không mặc" nội y cho đỡ vướng víu hay chăng? Một số người cũng thắc mắc vì sao người đẹp không sử dụng miếng dán vòng 1.
Lệ Quyên vô tư 'thả rông', để mặt mộc đi dạo phố: Dân tình 'ngượng chín mặt' khi xem ảnh Ảnh 2
Không những táo bạo ở mặt trang phục, Lệ Quyên cũng không ngần ngại khoe nhan sắc mộc của mình ở tuổi tứ tuần. Hiểm ai ở giai đoạn xế chiều mà có thể giữ vững phong độ da dẻ và hình thể như "nữ hoàng phòng trà".
Lệ Quyên vô tư 'thả rông', để mặt mộc đi dạo phố: Dân tình 'ngượng chín mặt' khi xem ảnh Ảnh 3
Lệ Quyên từng gây chấn động cõi mạng bằng màn thả dáng bên bạn trai với chiếc áo mỏng tanh và hở trọn "tòa thiên nhiên" rõ như "ban ngày".
Lệ Quyên vô tư 'thả rông', để mặt mộc đi dạo phố: Dân tình 'ngượng chín mặt' khi xem ảnh Ảnh 4
Lần khác, biệt danh "nữ hoàng thả rông" buộc phải gọi tên nữ ca sĩ vì trang phục màu đen ôm sát cơ thể, để lộ "cặp tuyết lê" trễ nải ra trước mắt công chúng.
Lệ Quyên vô tư 'thả rông', để mặt mộc đi dạo phố: Dân tình 'ngượng chín mặt' khi xem ảnh Ảnh 5
Người xem phải "ngượng chín mặt" khi nhìn thấy giao diện này của mỹ nhân Hà Nội. Cô diện một chiếc áo cổ yếm, khoét sâu ở phần ngực. Có lẽ Lệ Quyên yêu thích các mẫu áo kiệm vải nên việc lựa chọn nội y cũng trở nên khó khăn, do đó cô nàng quyết định "buông lơi" vòng 1.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.