Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 20/09/2023 17:17 (GMT+7)

Loạt vai diễn khiến Trọng Lân bị đóng mác 'trai đểu' màn ảnh Việt

Tính cho tới thời điểm này, những vai diễn phản diện, là 'trai đểu' trên màn ảnh Việt của Trọng Lân đang áp đảo vai chính diện.

Người Phán Xử

Xuất hiện trong Người Phán Xử bên cạnh một thiếu gia Phan Hải (Việt Anh) nóng tính, kiêu ngạo, vai Bá Anh của Trọng Lân vẫn kịp để lại ấn tượn với khán giả mà không hề bị lép vế.

Loạt vai diễn khiến Trọng Lân bị đóng mác 'trai đểu' màn ảnh Việt Ảnh 1
Trọng Lân trong phim Người Phán Xử.

Bá Anh là con trai của trùm tham quan Bá Thế (Phú Thăng). Anh chàng cũng có vẻ ngoài ngổ ngáo, tính cách ngang ngược không thua kém gì Phan Hải. Bởi vậy, cả hai vị thiếu gia không bên nào chịu bên nào, thường xảy ra những trận hỗn chiến bất chấp đúng sai khiến hai ông bố phải đau đầu.

Cả Một Đời Ân Oán

Vai diễn của Trọng Lân trong Cả Một Đời Ân Oán không xuất hiện nhiều nhưng lại là người thúc đẩy nhiều tình tiết quan trọng trong phim.

Loạt vai diễn khiến Trọng Lân bị đóng mác 'trai đểu' màn ảnh Việt Ảnh 2

Nam diễn viên vào vai Kiên, tình nhân của Tú (Thùy Anh). Kiên biết hết chuyện Tú đóng giả làm Nguyên An để qua mặt Vũ gia. Bởi vậy, khi cô người yêu vừa bay lên cành cao đã vứt bỏ mình, Kiên tìm đủ mọi cách để gây khó dễ, đòi quyền lợi.

Tuy rằng Kiên chẳng phải kẻ tốt lành gì nhưng Tú cũng không vừa. Bởi thế, khán giả không khỏi hả hê khi thấy Tú bị Kiên làm khó.

Quỳnh Búp Bê

Loạt vai diễn khiến Trọng Lân bị đóng mác 'trai đểu' màn ảnh Việt Ảnh 3
Thái tử Thiên Thai nổi tiếng một thời giúp sự nghiệp Trọng Lân ngày càng bay cao.

Thái tử Thiên Thai – Phong trong phim Quỳnh Búp Bê cũng là một vai diễn rất nổi tiếng của Trọng Lân.

Trong phim, vì là con trai độc nhất của ông trùm Cấn nên Phong cực kỳ kiêu căng, ngạo mạn. Phong để mắt tới Quỳnh (Phương Oanh) và tìm mọi cách để có được cô.

Phong vừa ngông cuồng lại háo thắng, thường xuyên gây khó dễ cho các cô gái ở Thiên Thai nhưng cũng không ít lần “báo” bố, khiến ông Cấn nổi cơn thịnh nộ.

Diện mạo của Trọng Lân được nhiều khán giả nhận xét như sinh ra để dành cho những dạng vai công tử ăn chơi như thế này.

Cô Gái Nhà Người Ta

Với Cô Gái Nhà Người Ta, Trọng Lân một lần nữa không thoát khỏi vai trai đểu màn ảnh Việt. Trong phim, nam diễn viên đảm nhận vai Cường - con trai ông chủ xưởng dệt giàu có ở làng.

Loạt vai diễn khiến Trọng Lân bị đóng mác 'trai đểu' màn ảnh Việt Ảnh 4
Vai Cường bị khán giả ghét cay ghét đắng.

Cường là kẻ huênh hoang, bất tài và hám gái. Anh ta một mặt theo đuổi cô giáo Uyên (Phương Oanh), mặt khác lại vẫn tán tỉnh Đào (Việt Hoa) - em gái của Uyên. Vì không thể cãi lời cha, ban đầu Uyên cũng đồng ý lấy Cường. Tuy nhiên, sau đó cô “quay xe” vì biết Cường đã lên giường với em gái mình.

Bị Uyên khước từ hôn ước, Cường nổi điên và đã lên kế hoạch đánh thuốc mê, cưỡng bức cô. Không những thế, gã đàn ông bỉ ổi còn làm cho Đào có thai nhưng không nhận. Sau khi "bồi thường" 150 triệu đồng cho Đào, Cường thuê người chặn đường đòi lại, khiến cô sảy thai.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Sau Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Trọng Lân có thêm một biệt danh mới, đó là Khải “sở khanh”. Trong phim, anh vào vai Khải – người yêu cũ của Trâm Anh (Khả Ngân).

Loạt vai diễn khiến Trọng Lân bị đóng mác 'trai đểu' màn ảnh Việt Ảnh 5
Khải là người yêu cũ của Trâm Anh.

Khải xuất hiện đúng lúc Trâm Anh cần nhất, trao cho cô sự ngọt ngào và ấm áp. Tuy nhiên, đó không phải là tình yêu mà chỉ là thú vui nhất thời của Khải mà thôi.

Sau đó, Khải lại không ngừng gây sóng gió cho Trâm Anh dù biết cô đã có gia đình và bản thân hắn cũng có vợ. Dụ dỗ tiền tài không được, thậm chí Khải còn dùng tới thủ đoạn đê tiện là lấy quá khứ ra để uy hiếp, đe dọa Trâm Anh.

Với vai diễn này, Trọng Lân thậm chí phải viết thư cho gia đình vợ tương lai để giải thích. Anh khẳng định, dù sở hưu vẻ ngoài của một badboy (trai đểu) nhưng tâm hồn anh chạy bằng hệ điều hành cuteboy (chàng trai đáng yêu).

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.
Cảng du thuyền Mỹ Tho: Điểm du lịch đến để nhớ…
Cảng du thuyền Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Mỹ Tho Marina) được xem là một trong những cảng du thuyền lớn nhất nước ta hiện nay và cũng là nơi mà đông đảo du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ, du lịch, công tác,…