Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 14/03/2023 09:23 (GMT+7)

Mai Tài Phến tiếp tục có động thái ngọt ngào dành cho Mỹ Tâm trên mạng xã hội

Bài đăng của Mai Tài Phến khiến dân mạng không ngừng xôn xao!

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Tài Phến khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi chủ động đăng tải đoạn clip trailer của bộ phim tài liệu Người giữ thời gian sắp được Mỹ Tâm ra mắt tại rạp trong thời gian tới.

Mai Tài Phến tiếp tục có động thái ngọt ngào dành cho Mỹ Tâm trên mạng xã hội Ảnh 1
Mai Tài Phến luôn dõi theo các sản phẩm từ Mỹ Tâm, không những thế anh chàng còn không ngại công khai ủng hộ nữ ca sĩ.

Đăng tải đoạn clip trailer của Họa mi tóc nâu, Mai Tài Phến còn cho thấy sự cẩn trọng khi đính kèm thời gian công chiếu và hastag đầy đủ các thông tin cần thiết để khán giả có thể nắm bắt. Dù không thể hiện bằng ngôn từ quá nhiều, nhưng Mai Tài Phến cũng khiến dân tình "đổ gục" trước tình cảm dành cho các sản phẩm đến từ Mỹ Tâm: "Tri Âm The Movie Đỉnh Đỉnh Đỉnh!".

Đây không phải là lần đầu tiên Mai Tài Phến đích thân làm điều đặc biệt này cho Mỹ Tâm trên trang cá nhân của mình. Trước đó, nam diễn viên cũng đã khiến dân tình "dậy sóng" khi đăng tải bức ảnh checkin có mặt trong liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm được tổ chức tại Hà Nội, kèm dòng trạng thái thể hiện sự phấn khích: "Tri Âm Mãi Đỉnh!".

Mai Tài Phến tiếp tục có động thái ngọt ngào dành cho Mỹ Tâm trên mạng xã hội Ảnh 2

Sau MV Đừng hỏi em và dự án điện ảnh Chị trợ lý của anh, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị khán giả đặt ra nghi vấn "phim giả tình thật". Dù chưa một lần công khai tình cảm trên mạng xã hội, nhưng hàng loạt bằng chứng, những cử chỉ và hành động thân thiết ở ngoài đời đã ngầm khẳng định mối quan hệ tình cảm của cả hai.

Mỹ Tâm đang hát thì khán giả hô lớn tên Mai Tài Phến, phản ứng của nữ ca sĩ khiến ai cũng bất ngờ Ảnh 3

Trước đó, đã từng có không ít những nghi vấn về việc cả hai "rạn nứt" mối quan hệ được dấy lên. Tuy nhiên, thông qua việc Mai Tài Phến công khai tham dự liveshow Tri Âm tại Hà Nội của Mỹ Tâm cũng như luôn có mặt, đồng hành tại các sự kiện quan trọng của nữ ca sĩ thì có lẽ những tin đồn rạn nứt ấy phần nào được xóa bỏ, cả hai hiện vẫn đang có mối quan hệ rất tốt đẹp.

Cách đây không lâu, trong 1 sân khấu biểu diễn của mình, Mỹ Tâm đã bất ngờ bị khán giả bên dưới gọi tên Mai Tài Phến. Về phía Mỹ Tâm, vì khoảng cách khán giả khá xa, thế nên dù cho người hâm mộ bên dưới không ngừng kêu tên Mai Tài Phến thì nữ ca sĩ vẫn không hề nghe thấy gì và vẫn hăng say biểu diễn. Điều này cho thấy được dù cả hai không hề lên tiếng về mối quan hệ liên quan đến nhau, nhưng có vẻ khán giả rất ủng hộ và liên tục "ship thuyền" cặp đôi này.

Mai Tài Phến tiếp tục có động thái ngọt ngào dành cho Mỹ Tâm trên mạng xã hội Ảnh 4

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.