Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 13/07/2023 13:06 (GMT+7)

Mặt mộc dàn sao sinh năm 1989: Diệp Lâm Anh đánh bại Phương Oanh - Quỳnh Thư

Diệp Lâm Anh là mỹ nhân sinh năm 1989 sở hữu làn da mộc đỉnh nhất?

Diệp Lâm Anh

Mặt mộc dàn sao sinh năm 1989: Diệp Lâm Anh đánh bại Phương Oanh - Quỳnh Thư Ảnh 1
Ở tuổi 34, Diệp Lâm Anh không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí mà lui về thực hiện các dự án kinh doanh riêng. Song, tên tuổi của người đẹp gốc Hà Nội chưa từng hạ nhiệt đối với khán giả nhờ sắc vóc xinh đẹp bền vững theo thời gian.
Mặt mộc dàn sao sinh năm 1989: Diệp Lâm Anh đánh bại Phương Oanh - Quỳnh Thư Ảnh 2
Làn da căng mướt của Diệp Lâm Anh ở tuổi 34 khiến nhiều người phải trầm trồ. Kể cả ống kính quay cận cũng khó có thể "dìm hàng" được nhan sắc mộc của cô nàng.

Ngọc Trinh

Mặt mộc dàn sao sinh năm 1989: Diệp Lâm Anh đánh bại Phương Oanh - Quỳnh Thư Ảnh 3
Dù Ngọc Trinh không thường xuyên khoe mặt mộc trên trang cá nhân, một số khoảnh khắc không son phấn trong vlog hằng ngày của người đẹp vẫn đủ để làm công chúng xuýt xoa.
Mặt mộc dàn sao sinh năm 1989: Diệp Lâm Anh đánh bại Phương Oanh - Quỳnh Thư Ảnh 4
Ở tuổi 34, làn da của Ngọc Trinh không xuất hiện nhiều nếp nhăn, căng mịn, đầy đặn như thời hoàng kim. Song, khuyết điểm lớn nhất trên gương mặt của "nữ hoàng nội y" chính là quầng thâm dưới mắt.

Phương Oanh

Mặt mộc dàn sao sinh năm 1989: Diệp Lâm Anh đánh bại Phương Oanh - Quỳnh Thư Ảnh 5
Phương Oanh cũng là một trong những sao nữ sinh năm 1989 nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện tại khi trở thành người yêu của Shark Bình. Khi người đẹp cởi bỏ lớp trang điểm, "Quỳnh Búp Bê" gần như không có bất kỳ khuyết điểm trên da, ngoại trừ bọng mắt to rõ.

Quỳnh Thư

Mặt mộc dàn sao sinh năm 1989: Diệp Lâm Anh đánh bại Phương Oanh - Quỳnh Thư Ảnh 6
Quỳnh Thư thuộc danh sách bạn thân cùng tuổi với Ngọc Trinh. Khi ở giai đoạn tuổi U40, người đẹp chăm chỉ sử dụng các biện pháp chăm da để duy trì vẻ ngoài tươi trẻ.
Mặt mộc dàn sao sinh năm 1989: Diệp Lâm Anh đánh bại Phương Oanh - Quỳnh Thư Ảnh 7
Cô từng đăng tải ảnh mặt mộc sau khi peel da lên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, nếu so rõ, da của người đẹp có phần mỏng manh. Bên cạnh đó, ở vị trí mắt của Quỳnh Thư kém rạng rỡ nếu như thiếu make-up.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bão Mặt Trời mạnh nhất 20 năm tấn công Trái Đất
Bão Mặt Trời mạnh nhất hơn hai thập kỷ đã tấn công Trái Đất trong ngày 10/5, tạo ra những cảnh tượng ánh sáng cực quang ngoạn mục trên bầu trời, nhưng cũng mang đến nguy cơ làm gián đoạn các vệ tinh và lưới điện khi bão kéo dài đến cuối tuần.
Vĩnh Phúc: Doanh nghiệp “quen mặt' trúng loạt gói thầu tiền tỷ với tỉ lệ tiết kiệm gần bằng 0%
Tính chung, trong giai đoạn từ năm 2022 đến tháng 5/2024, Công ty Thanh Hà đã trúng 7 gói thầu tại UBND xã Thanh Vân, tổng giá trị trúng thầu hơn 49 tỷ đồng. Thế nhưng, tất cả gói thầu này đều được Công ty Thanh Hà trúng thầu sát giá, với tỉ lệ tiết kiệm cho ngân sách gần như bằng 0%.