Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 14/06/2023 11:42 (GMT+7)

Mẫu nữ 'web người lớn' bị kết tội hành hung, quấy rối bạn trai cũ

Alice Hamp - mẫu nữ của trang web OnlyFans phải lãnh án vì hành động hành hung bạn trai cũ.

Theo tờ Daily Mail, Alice Hamp (30 tuổi), một người mẫu của trang web người lớn OnlyFans đã bị kết tội hành hung và quấy rối ông Kieron Prince khi người này nói lời chia tay với cô.

Mẫu nữ 'web người lớn' bị kết tội hành hung, quấy rối bạn trai cũ Ảnh 1

Cả hai đã có tình cảm với nhau được 6 tháng và bạn trai người đẹp muốn kết thúc mối quan hệ. Sau đó, Alice đã liên tục khủng bố tin nhắn và gọi điện để hàn gắn lại với Kieron Prince. Chưa kể, cô còn tuyên bố sẽ tự sát để đe doạ bạn trai cũ.

Kieron Prince quyết định có một cuộc gặp mặt với Alice Hamp để giải quyết sự việc. Tuy nhiên, khi anh xác nhận đã chấm dứt mối quan hệ, cô nàng đã đấm, thúc cùi chỏ và húc vào đầu của Prince khi anh chàng này yêu cầu Alice rời khỏi xe. Thậm chí, người đẹp 30 tuổi còn dùng ô tô của mình để rượt đuổi bạn trai cũ, khiến anh chàng phải cầu cứu cảnh sát.

Anh chàng cho biết hành động và cách cư xử của Hamp trong lúc yêu đương thực sự có vấn đề: "Tôi đã gặp phải một số khó khăn cá nhân khi không thể thiết lập các mối quan hệ hoặc tình bạn mới với mọi người. Toàn bộ trải nghiệm đã khiến tôi không còn cảm xúc, và với một cái nhìn miễn cưỡng và sợ hãi về việc hình thành mối quan hệ lãng mạn với bất kỳ ai khác".

Tại phiên toà sơ thẩm Warrington, Alice Hamp đã phủ nhận hành vi quấy rối và hành hung, nhưng cô vẫn bị kết tội sau phiên tòa. Mẫu nữ OnlyFans bị buộc phải lao động công ích trong vòng 150 giờ và phải bồi thường 345 bảng Anh cho nạn nhân. Theo các điều khoản của lệnh cấm 12 tháng, cô không được đến nơi làm việc hoặc nhà của ông Prince.

Theo luật sư bào chữa của Alice Hamp, mẫu nữ đang nợ nần chồng chất với con số lên đến 20.000 bảng Anh. Dù hoạt động trên nền tảng OnlyFans với tư cách người mẫu, nhưng số tiền cô kiếm được rất nhỏ và không đủ khả năng để chi trả cho khoản này.

Mẫu nữ 'web người lớn' bị kết tội hành hung, quấy rối bạn trai cũ Ảnh 2

OnlyFans là nền tảng xã hội nổi tiếng cho phép người dùng được phát hành các nội dung 18 , và người muốn xem cần phải trả phí. Những người hoạt động trên đây phần lớn đều là các diễn viên, người mẫu, hay bất kỳ ai muốn "bán" hình ảnh thân thể của bản thân để kiếm tiền.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.