Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 24/09/2023 16:03 (GMT+7)

MC Cát Tường bật khóc, lần đầu lên tiếng về lùm xùm quảng cáo sai sự thật

Sau nhiều ồn ào không đáng có, NSƯT Cát Tường mới đây đã chính thức lên tiếng.

Cách đây chưa lâu, dư luận bức xúc trước việc MC Cát Tường xuất hiện trên những clip quảng cáo sai sự thật, tràn lan YouTube, TikTok. Thời điểm đó, nữ MC giữ im lặng, tập trung cho hoạt động nghệ thuật.

MC Cát Tường bật khóc, lần đầu lên tiếng về lùm xùm quảng cáo sai sự thật Ảnh 1
Nghệ sĩ Cát Tường xuất hiện trong những clip quảng cáo tràn lan trên mạng xã hội.

Mới đây nhất, MC Cát Tường đã lần đầu lên tiếng về những lùm xùm xoay quanh chuyện quảng cáo. Theo đó trong buổi gặp gỡ báo chí sáng 24/9, MC Cát Tường cho biết đây là scandal đầu tiên của cô sau 27 năm làm nghề. Vốn dĩ cô giữ im lặng trước đây vì không muốn ảnh hưởng đến các dự án nghệ thuật.

MC Cát Tường trải lòng: “Tôi bị tấn công trên mạng xã hội sau những ồn ào về quảng cáo. Từ sau Tết Nguyên Đán đến nay, mọi người bình luận, nhắn tin cho tôi trên trang cá nhân. Tôi cảm thấy có lỗi với gia đình, về quê tôi cũng bị mọi người nói ra nói vào”.

MC Cát Tường bật khóc, lần đầu lên tiếng về lùm xùm quảng cáo sai sự thật Ảnh 2
MC Cát Tường trong buổi gặp gỡ sáng 24/9.

MC Cát Tường bật khóc, xin lỗi trước những quảng cáo sai sự thật trước đây khiến dư luận xôn xao. Cô chia sẻ: "Thời gian vừa qua, tôi có liên hệ với các nhãn hàng để tháo bỏ hình ảnh khỏi những quảng cáo lố, không đúng sự thật. Tính đến hiện tại, những quảng cáo đã được tháo bỏ 80%, còn 20% thì do đó là mạng xã hội mà, tôi liên hệ với các nhãn hàng cũng được phản hồi như thế".

Nữ MC cho biết suốt 8 tháng qua, cô không nhận quảng cáo để dành thời gian chiêm nghiệm lại bản thân. "Tôi không nhận bất kỳ hợp đồng nào, song dẫu vậy trên mạng vẫn còn một số quảng cáo của tôi. Tôi bất lực... Tôi xin lỗi vì đã làm phiền lòng mọi người. Tôi mong khán giả tha thứ. Mọi người tha thứ cũng được, không tha thứ cũng không sao bởi tôi sai phạm mà, tôi không quanh co, chối bỏ trách nhiệm", MC Cát Tường nói.

MC Cát Tường bật khóc, lần đầu lên tiếng về lùm xùm quảng cáo sai sự thật Ảnh 3
MC Cát Tường bật khóc, xin lỗi khán giả sau lùm xùm quảng cáo sai sự thật.

MC Cát Tường trải lòng: "Tôi mong nhận được sự thông cảm từ khán giả để tôi tiếp tục làm nghề, cống hiến cho nghệ thuật. Tôi mong mọi người tha thứ vì tất cả cũng vì mưu sinh. Tôi sẵn sàng đón nhận những luồng ý kiến trái chiều sau ngày hôm nay. Chắc chắn thời gian tới, tôi sẽ xem xét kỹ hơn để không vướng phải ồn ào như trên nữa".

Xem thêm clip: "Tôi Chiến Thắng Bùi Khánh Linh là do may mắn!" - Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hoàng Phương Chia Sẻ

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.