Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 10/07/2023 14:13 (GMT+7)

MC Cát Tường cảnh báo chiêu trò lừa đảo đầy tinh vi, khẳng định không dễ bị gạt

Bài viết của Cát Tường nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ.

Thời gian gần đây, nhiều sao Việt liên tục hoang mang khi chia sẻ bị sử dụng hình ảnh nhằm mục đích trục lợi hoặc "nhẹ dạ cả tin" trước những thủ đoạn lừa đảo đầy tinh vi của kẻ xấu, ảnh hưởng đến tên tuổi và mất trắng số tiền lớn.

Mới đây nhất, trên Facebook NSƯT Cát Tường vừa có chia sẻ mới. Theo đó, nữ MC viết: "Mạng xã hội là thật nha, tất cả các mối quan hệ, bạn bè, làm ăn của tôi điều trên mạng. Có điều dạo này nhiều chiêu trò lừa đảo xuất hiện quá, có nhỏ em gái tui mới bị lừa 40 triệu, nhỏ bạn chủ tiệm tóc ngay xóm bị lừa 200 triệu, và rất nhiều anh muốn vào Facebook lừa tui. Các anh ấy tạo giao diện rất đẹp , đi xe sang, ăn nhà hàng, tắm hồ bơi ( và đa số là làm ăn và sống ở Singapore và Hồng Kong). Các bạn nữ chú ý nhé, sau đó các anh sẽ chia sẻ công việc là "lên sàn giao dịch" rồi nói 1 tháng kiếm được cả tỷ. Ôi ham quá, từ từ là mấy anh rủ chơi chung đó nha mấy chị, rồi tiền mất tật mang nha. Đừng có tham tiền, làm ăn dễ vậy không tới phần mình đâu. Còn tui trả lời ảnh: "Trời anh giàu quá vậy nuôi em đi chứ rủ em đầu tư chung làm chi ?"

Còn có cái anh kia cũng nick đó vô làm quen với tôi nói tiếng Việt, hên sao tràn vô làm quen với con gái tôi thì nói tiếng Anh (tôi với con tui thì hay kể nhau nghe mấy trò lừa đảo cái phát hiện ra ảnh)".

MC Cát Tường cảnh báo chiêu trò lừa đảo đầy tinh vi, khẳng định không dễ bị gạt Ảnh 1
Cát Tường chia sẻ thủ đoạn của kẻ xấu để nhiều người phòng tránh và cảnh giác.

Có thể thấy, thủ đoạn lừa đảo ngày càng tinh vi khi những kẻ xấu xây dựng vỏ bọc giàu có, sang trọng nhằm tiếp cận những cô gái trẻ đam mê làm giàu, thiếu hiểu biết nhằm chiếm đoạt tài sản thế nên MC Cát Tường mong muốn mọi người hãy đề cao cảnh giác tránh bị kẻ xấu lợi dụng. Ngay sau khi bài viết được đăng tải, rất nhiều người đã bày tỏ sự đồng tình và chia sẻ câu chuyện bản thân đã từng gặp phải.

Cuối lời, Cát Tường còn khẳng định bản thân không dễ bị lừa gạt: "Mấy anh ơi đừng thấy em có tiền, ăn rồi đi du lịch, cái mấy anh tưởng bở. À quên 19 tuổi em đã là cô Yến và em hiểu đồng tiền xương máu đó!".

MC Cát Tường cảnh báo chiêu trò lừa đảo đầy tinh vi, khẳng định không dễ bị gạt Ảnh 2
Bài viết của cô nhanh chóng thu hút sự quan tâm và đồng tình từ người hâm mộ.
MC Cát Tường cảnh báo chiêu trò lừa đảo đầy tinh vi, khẳng định không dễ bị gạt Ảnh 3
Thời gian gần đây, MC Cát Tường tạm gác lại công việc để đi du lịch cùng gia đình.

Xem thêm clip: Tina Thảo Thi khẳng định đi trên hành trình sự nghiệp một mình, gia đình chỉ là số 0 | Gen Z Sợ Chi

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.