Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 19/08/2022 11:40 (GMT+7)

Mẹ 2 con yêu trai tân, tôi bị mẹ bạn trai ra sức ngăn cấm

Tôi đã trải qua một đời chồng và có 2 đứa con riêng, còn anh ấy là trai tân nên mẹ anh không đồng ý.

Tôi với anh ấy quen nhau được 8 tháng. Chúng tôi rất yêu nhau và cũng tính đến chuyện cưới xin nhưng vì lý do tôi có một đời chồng và 2 đứa con, trong khi anh là trai tân nên mẹ anh ấy không chấp nhận. Mẹ anh bảo rằng nếu tôi chưa có con thì mẹ anh ấy sẽ chấp nhận mối quan hệ nhưng giờ tôi đã có 2 đứa con riêng, bà sẽ không bao giờ đồng ý.

tm-img-alt
Tôi rất yêu anh và đặt rất nhiều hy vọng vào mối quan hệ này (Ảnh minh họa).

Thực sự tôi rất yêu anh và đặt rất nhiều hy vọng vào mối quan hệ này. Nếu giờ bảo tôi phải rời xa anh thực sự tôi không thể làm được. Nhưng nếu tiếp tục thì tôi cũng lo sợ tình yêu của chúng tôi sẽ không có được kết quả tốt đẹp. Xin chuyên gia tư vấn hãy cho tôi lời khuyên.

CHUYÊN GIA TƯ VẤN

Lá thư của bạn quá sơ sài còn nhiều điều mà người tư vấn rất muốn biết mới có lời khuyên sát với thực tế được. Như tuổi của bạn và tuổi của anh ấy? Hoàn cảnh kinh tế và nghề nghiệp mỗi người như thế nào? Hai đứa con của bạn là trai hay gái, mấy tuổi rồi, có khỏe mạnh ngoan ngoãn không? Mẹ anh ấy bao nhiêu tuổi? Anh ta là con thứ mấy trong gia đình? Lấy nhau thì bạn có về làm dâu nhà anh ấy hay vẫn ở nhà mình và anh ấy đến sống với mẹ con bạn?

Những câu hỏi trên đây liên quan rất nhiều đến cuộc sống của hai bạn và các con bạn. Nếu bạn muốn được tư vấn kỹ lưỡng thì bạn phải cung cấp thêm những điều tôi hỏi ở trên. Tuy nhiên dựa vào những điều bạn băn khoăn, tôi muốn đưa ra tư vấn như này:

Bạn thân mến!

Hai bạn mới quen nhau được 8 tháng, thời gian tìm hiểu như vậy chưa có gì là quá nhiều. Nhất là cần phải xem anh ấy và 2 đứa con của bạn có hòa hợp được với nhau không? Trường hợp của bạn không việc gì phải vội vàng. Nếu hiện thời mẹ anh ấy chưa chấp nhận thì hai bạn cứ yêu nhau đi, ai cấm. Nếu bà mẹ làm căng thì tạm thời rút vào bí mật.

Mẹ 2 con yêu trai tân, tôi bị mẹ bạn trai ra sức ngăn cấm - 2
Chuyên gia Tâm lý Trịnh Trung Hòa.

Có khi yêu theo kiểu hẹn hò lại càng đằm thắm hơn. Ngay bây giờ nếu các bạn nôn nóng cứ cố thuyết phục bà mẹ chấp nhận một nàng dâu đã có hai con riêng là rất khó, vì con người ta là “trai tân” và tư tưởng bà mẹ đâu có tân tiến như các bạn. Cho nên càng vội vàng càng không được đâu. Cần phải có thời gian để bà mẹ thấy con trai mình lấy được bạn thì anh ta hạnh phúc như thế nào? Thấy cô gái 2 con này ngoan hiền và đảm đang như thế nào ? Thấy hai đứa con riêng của bạn ngoan ngoãn đáng yêu ra sao... thì bà mẹ sẽ nhận ra con trai mình lựa chọn đúng và tin rằng nó sẽ có hạnh phúc lâu dài thì dần dần bà sẽ chấp nhận thôi.

Muốn thế phải có thời gian chứ không thể nhanh được. Mà đi đâu phải vội? Bây giờ hai bạn vẫn yêu nhau được cơ mà. Sao phải chia tay hay buông bỏ? Thời gian chờ đợi đó có thể kéo dài một hai năm cũng chỉ bằng thời gian tìm hiểu trung bình của nhiều đôi trai gái khác thôi. Các bạn phải kiên trì hơn mới thuyết phục được bà mẹ. Còn nếu các bạn sốt ruột muốn cưới luôn, ép bà mẹ phải chấp nhận thì khó thành công lắm. Hạnh phúc đâu chưa thấy đã thấy nước mắt của người giả, của trẻ con và các bạn cũng khó mà thảnh thơi hạnh phúc được.

Tóm lại là các bạn cứ yêu nhau đi. Bố dượng ngày càng làm quen thân thiết với hai con riêng của vợ đi. Đưa nhau đi chơi, đi du lịch cùng nhau như một gia đình. Coi như đây là thời gian thử thách nếu các bạn vượt qua được thì hạnh phúc sẽ về tay các bạn. Chúc các bạn thành công!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.