Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 16/08/2022 17:00 (GMT+7)

Vợ nói dối vào 3 thời điểm này, chồng không những không trách còn nể trọng cả đời

Có những lời nói dối vô hại giúp tình cảm vợ chồng thêm khăng khít, các nàng nên học tập.

Đã là vợ chồng thì nên thành thật với nhau, không giấu diếm nhau bất cứ điều gì, bởi nói dối có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt, hôn nhân đổ vỡ. Tuy nhiên, cũng có những lời nói dối vô hại, có thể rút ngắn khoảng cách giữa vợ và chồng, gia đình hạnh phúc hơn.

Điều quan trọng là bạn phải biết khi nào nên nói ra những lời nói dối này. Dưới đây là 3 thời điểm lời nói dối của vợ sẽ biến thành “liều thuốc bổ” giúp tình cảm vợ chồng thêm gắn kết và chồng sẽ nể trọng vợ cả đời.

1. Vợ khen sự cố gắng của chồng

Vợ nói dối vào 3 thời điểm này, chồng không những không trách còn nể trọng cả đời - 1
Có những lời nói dối vô hại giúp tình cảm vợ chồng thêm gắn kết. (Ảnh minh họa).

Nếu chồng vào bếp nấu ăn hay chủ động dọn dẹp nhà cửa nhưng không làm vừa lòng bạn, thậm chí còn khiến mọi thứ rối tung lên, tồi tệ hơn, thì lúc này bạn không nên chì chiết, trách móc chồng mà thay vào đó nên khen anh ấy.

“Anh nấu món này ngon đấy, nhưng em nghĩ nếu anh làm theo cách này sẽ tốt hơn đấy. Lần sau anh thử lại xem sao nhé”, “Anh đặt cái này ở đây trông ổn đấy, theo em đặt ở vị trí này cũng ổn này”,… Những lời nói dối đó sẽ như một lời khích lệ, động viên chồng, giúp anh làm tốt hơn ở những lần sau. Còn nếu trách móc, quát mắng chồng, chắc chắn anh sẽ cảm thấy rất buồn chán, sau này bạn có nhờ cũng chẳng buồn giúp bạn đâu.

2. Nói dối rằng bạn nhớ chồng ngay cả khi bạn không nhớ

Vợ nói dối vào 3 thời điểm này, chồng không những không trách còn nể trọng cả đời - 2
Thỉnh thoảng nhắn tin nhớ chồng ngay cả khi bạn không thì chắc chắn chồng sẽ cảm thấy ấm áp lắm đấy. (Ảnh minh họa).

Không phải lúc nào bạn cũng nhớ nửa kia của mình, bởi cuộc sống có bao nhiêu thứ phải lo toan như công việc, học tập, con cái, các mối quan hệ xã hội khác,… đâu phải lúc nào cũng ngồi nhớ nhung nửa kia được. Tuy nhiên, nếu nhắn cho chồng/ người yêu một tin nhắn ngọt ngào về việc bạn đang nhớ họ như thế nào thì chắc chắn nửa kia sẽ cảm thấy rất ấm lòng đấy, tình cảm vợ chồng sẽ khăng khít hơn.

3. Nói dối bạn thích điều bất ngờ mà chồng chuẩn bị, ngay cả khi bạn không

Vợ nói dối vào 3 thời điểm này, chồng không những không trách còn nể trọng cả đời - 3
Hãy khen ngợi chồng vì sự chuẩn bị của anh dành cho bạn, ngay cả khi bạn không thích lắm. Đó là một lời nói dối vô hại. (Ảnh minh họa).

Đôi khi nửa kia sẽ mua quà tặng cho bạn và lên kế hoạch cho những điều bất ngờ với mục đích làm bạn ngạc nhiên, muốn nhìn thấy biểu cảm hạnh phúc vỡ òa của bạn. Có lẽ có những điều bất ngờ bạn không thích, nhưng thay vì nói thật với chồng rằng bạn không thích điều này, việc làm của anh thật lố lăng… thì bạn nên chọn cách làm ngược lại. Bởi thẳng thừng nói ra sự thật sẽ chẳng khác gì bạn đang dội một gáo nước lạnh vào chồng cả.

Hãy khen ngợi chồng vì sự chuẩn bị của anh dành cho bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể góp ý khéo léo với chồng về những điểm bạn chưa thích để anh cải thiện cho lần sau.

Cùng chuyên mục

Tin mới