Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 15/06/2024 06:45 (GMT+7)

Mẹ bỉm ngày chăm con ung thư, tối livestream ở sân bệnh viện: Rơi nước mắt câu chuyện phía sau

Gánh nặng đè trên vai, mỗi tối, chị Thu Hòa (27 tuổi, quê Ninh Thuận) lại cặm cụi lấy hàng, nói đến khản giọng trước sóng livestream.

Vừa qua, cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao trước hình ảnh người mẹ hốc hác, ngồi bệt trong sân bệnh viện để livestream bán hàng. Hình ảnh trên đã khiến không ít người xúc động.

Mẹ bỉm ngày chăm con ung thư, tối livestream ở sân bệnh viện: Rơi nước mắt câu chuyện phía sau Ảnh 1
Tranh thủ đêm tối, người mẹ livestream bán hàng trong bệnh viện.

Qua tìm hiểu, bức ảnh trên được chụp ở bệnh viện Truyền máu huyết học 2 (huyện Bình Chánh, TPHCM) và người mẹ là chị Thu Hòa, có con trai là Minh Hải (tên thường gọi là Bắp).

Chị Hòa cho biết Bắp phát hiện mắc ung thư năm ngoái. Chị Hòa là mẹ đơn thân từ Ninh Thuận vào Bình Dương mưu sinh. Kể từ khi Bắp mắc bệnh, con ốm yếu dần, đầu trọc và mệt mỏi vô cùng trong những đợt hóa trị. Cậu bé cũng trải qua những lần thập tử nhất sinh như mắc men tụy. Lúc ấy, chị Hòa đau như “chết đi sống lại” và vay mượn hàng trăm triệu lo cho con.

Mẹ bỉm ngày chăm con ung thư, tối livestream ở sân bệnh viện: Rơi nước mắt câu chuyện phía sau Ảnh 2
Thỉnh thoảng, em bé cũng ngồi kế bên mẹ để xem mẹ bán hàng.

Hiện tại, cô còn một bé trai nữa đang gửi ở bà ngoại. Để có tiền chữa bệnh, Hòa livestream bán các sản phẩm, bởi toàn bộ ban ngày dành trông con. Cô hốc hác, mệt lả nhưng vẫn cố livestream giới thiệu sản phẩm.

Tối 13/6, trên kênh TikTok, cô cũng đăng hình ảnh con trai cả của mình phụ đóng hàng để gửi vào TP.HCM cho mẹ bán nuôi em. Hình ảnh trên đã khiến nhiều người không cầm được nước mắt. Hiện tại, Hòa vẫn đang song hành cùng con trong quá trình chiến đấu ung thư ở Bệnh viện Truyền máu Huyết học 2.

Mẹ bỉm ngày chăm con ung thư, tối livestream ở sân bệnh viện: Rơi nước mắt câu chuyện phía sau Ảnh 3
Dù vất vả, thế nhưng người mẹ trẻ vẫn cố gắng vượt qua khó khăn.

Câu chuyện của cô đã khiến nhiều người cảm phục, nghị lực và khát khao sống, không phụ thuộc vào ai

Cùng chuyên mục

Tin mới