Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 29/06/2024 17:06 (GMT+7)

Mẹ chồng đại gia tương tác với Xoài Non sau ly hôn, thái độ với con dâu cũ gây bất ngờ

Dù đã ly hôn, Xoài Non và mẹ chồng cũ vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp, bà luôn ủng hộ và quan tâm cô trong cuộc sống hàng ngày.

Đã gần nửa tháng kể từ khi Xoài Non và Xemesis chính thức thông báo ly hôn, nhưng câu chuyện của họ vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Xemesis, một nam streamer nổi tiếng, anh hiếm khi chia sẻ thêm thông tin. Trong khi đó Xoài Non, một hot girl đình đám, lại thường xuyên cập nhật về cuộc sống hàng ngày của mình.

Mẹ chồng đại gia tương tác với Xoài Non sau ly hôn, thái độ với con dâu cũ gây bất ngờ Ảnh 1
Xoài Non thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đơn giản của cuộc sống hàng ngày khi ở quê.

Gần đây, Xoài Non đã đăng một loạt ảnh đơn giản nhưng vẫn rất xinh đẹp, tiết lộ rằng cô đang ở quê. Điều đáng chú ý là mẹ của Xemesis đã bình luận dưới bài đăng của con dâu cũ.

Hành động này không phải là hiếm, vì mẹ Xemesis thường xuyên tương tác trên trang cá nhân của Xoài Non, thậm chí bà còn nhận được huy hiệu "fan cứng".

Mẹ chồng đại gia tương tác với Xoài Non sau ly hôn, thái độ với con dâu cũ gây bất ngờ Ảnh 2
Mẹ Xemesis còn nhận cả huy hiệu “fan cứng” của Xoài Non trên Facebook.

Sự tương tác giữa mẹ chồng cũ và Xoài Non thu hút sự chú ý đặc biệt vì nhiều người cho rằng mẹ Xemesis không hài lòng với con dâu. Tuy nhiên, trong một buổi livestream vào ngày 20/6, Xoài Non đã làm sáng tỏ mối quan hệ của cô với mẹ chồng cũ.

Xoài Non chia sẻ rằng cô vẫn gọi mẹ Xemesis là "mẹ" và hai người vẫn duy trì mối quan hệ trò chuyện với nhau.

Thỉnh thoảng, mẹ của streamer nổi tiếng vẫn liên lạc hỏi thăm về cuộc sống của cô, ví dụ như chuyển nhà mới hay các vấn đề khác. Ngay cả khi thấy con dâu cũ đi làm về muộn hoặc livestream khuya, mẹ Xemesis vẫn nấu đồ ăn và gửi sang cho cô vào ngày hôm sau.

Mẹ chồng đại gia tương tác với Xoài Non sau ly hôn, thái độ với con dâu cũ gây bất ngờ Ảnh 3
Xoài Non thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đơn giản của cuộc sống hàng ngày khi ở quê.

Xoài Non cho biết điều khiến cô không vui nhất là một số người đã thêu dệt và gây tổn thương cho mối quan hệ của họ, bao gồm cả mẹ chồng.

"Làm sao các bạn biết được mẹ chồng mình không thương mình? Mẹ chồng mình cực kỳ hiền luôn. Mẹ từng sống ở nước ngoài nên rất thoải mái về chuyện con dâu, chưa bao giờ trách mình hết," cô bày tỏ. Xoài Non cảm thấy bất bình khi nhiều người cắt ghép hình ảnh và gán những lời nói không đúng cho mẹ chồng cũ của cô.

Cô cũng chia sẻ thêm rằng mặc dù đã ly hôn, mối quan hệ giữa cô và Xemesis vẫn tốt đẹp, họ vẫn là bạn ngoài đời. Mẹ Xemesis cũng khẳng định rằng dù Xoài Non không còn là con dâu, nhưng bà vẫn coi cô như con gái.

Mẹ chồng đại gia tương tác với Xoài Non sau ly hôn, thái độ với con dâu cũ gây bất ngờ Ảnh 4

Sau khi ly hôn, Xoài Non tiếp tục đăng tải những khoảnh khắc xinh đẹp lên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen ngợi. Cô nhanh chóng quay lại với công việc livestream và tiếp thị liên kết. Tuy nhiên, Xoài cũng thừa nhận rằng bản thân khá buồn sau khi bước ra khỏi một mối quan hệ lâu năm.

Tóm lại, câu chuyện của Xoài Non và Xemesis không chỉ là chuyện của hai người mà còn liên quan đến những mối quan hệ gia đình và sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dù đã chia tay, nhưng sự gắn kết giữa Xoài Non và mẹ chồng cũ vẫn là một điểm sáng, cho thấy tình cảm gia đình không dễ dàng bị thay đổi.

Cùng chuyên mục

Tin mới