Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 27/07/2022 07:25 (GMT+7)

Miu Lê bị chỉ trích khi tiếp tục tung version mới với tạo hình 'tha thu', dân mạng: 'Khi nào tập cuối'?

'Vui thôi đừng vui quá' là những gì mà khán giả cảm nhận về sản phẩm lần này của Miu Lê!

Nửa đầu năm 2022 có lẽ là cột mốc đáng nhớ của Miu Lê khi tung MV Vì mẹ anh bắt chia tay kết hợp cùng Karik và tạo được hiệu ứng cực kì tốt và viral trên các bảng xếp hạng âm nhạc và nền tảng mạng xã hội.

Minh chứng là MV gốc của Vì mẹ anh bắt chia tay chỉ ra mắt được 1 tháng thì đã mang về con số lượt xem cực "khủng" khi chạm mốc hơn 60 triệu view. Đây có thể nói là con số không hề nhỏ đối với một ca sĩ trẻ như Miu Lê khi comeback làng nhạc. Để cảm ơn tình cảm của khán giả đã yêu mến ca khúc này của mình cũng như thỏa sức sáng tạo trong âm nhạc mà Miu Lê đã không ngừng cho ra những phiên bản mới của ca khúc này khiến khán giả không khỏi thích thú vì độ mới lạ và vui tai.

Miu Lê bị chỉ trích khi tiếp tục tung version mới với tạo hình 'tha thu', dân mạng: 'Khi nào tập cuối'? Ảnh 1

Đầu tiên là version Vì mẹ anh bắt chia tay kết hợp cùng Ninh Dương Lan Ngọc. Đây là phiên bản được nhiều khán giả dành lời khen cho độ độc đáo cũng như viral cực mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội. Những đoạn earworm (sâu tai) hay EDM "bánh cuốn" trong phiện bản gốc đã hoàn toàn biến mất, mà thay vào đó ca khúc được khoác một chiếc áo "hoàn toàn mới" mang đậm màu sắc… dân ca Nam Bộ kết hợp bolero.

Miu Lê bị chỉ trích khi tiếp tục tung version mới với tạo hình 'tha thu', dân mạng: 'Khi nào tập cuối'? Ảnh 2

Sau đó, Miu Lê còn tung ra phiên bản khá chill khi kết hợp giữa R&B và âm hưởng Lofi cùng giọng hát của Chi Pu. Sự xuất hiện có phần đối lập của Miu Lê - cá tính và Chi Pu - dịu dàng đã nhận được nhiều lời khen từ công chúng khi mang đến hơi thở hoàn toàn mới cho ca khúc này.

Miu Lê bị chỉ trích khi tiếp tục tung version mới với tạo hình 'tha thu', dân mạng: 'Khi nào tập cuối'? Ảnh 3

Chưa dừng lại ở đó, Miu Lê còn tiếp tục tung ra phiên bản diện áo bà ba và quần phi bóng đen giữa cánh đồng lúa đứng hát hò, việc dùng lại version dân ca Nam bộ kết hợp bolero đã từng kết hợp cùng Lan Ngọc trước đó đã khiến cho Miu Lê nhận về nhiều phản ứng ngược của cư dân mạng khi đa số đều tỏ ra nhàm chán với lối hát và diễn xuất có phần "ô dề" của Miu Lê.

Miu Lê bị chỉ trích khi tiếp tục tung version mới với tạo hình 'tha thu', dân mạng: 'Khi nào tập cuối'? Ảnh 4

Lặng đi một thời gian, mới đây, Miu Lê lại tiếp tục vướng nhiều tranh cãi khi lại tiếp tục cho ra phiên bản "mới toanh" của Vì mẹ anh bắt chia tay với tạo hình....chằng chịt những hình "tha thu" khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Trong phiên bản này, Miu Lê mang đến bản phối nhẹ nhàng kết hợp rap melody do Hoàng Tôn sáng tác. Đặc biệt, ở phiên bản này Miu Lê đã thể hiện được tinh thần mạnh mẽ của ca khúc gốc ở cách nhấn nhá hay luyến láy, vừa đảm đương luôn đoạn rap melody - một màu sắc hiếm thấy trong âm nhạc của Miu Lê trước giờ.

Miu Lê bị chỉ trích khi tiếp tục tung version mới với tạo hình 'tha thu', dân mạng: 'Khi nào tập cuối'? Ảnh 5

Dưới đoạn clip, ngoài những bình luận khen ngợi cho sự sáng tạo và không ngừng làm mới bản thân cũng như âm nhạc của Miu Lê thì cũng xuất hiện không ít những luồng ý kiến thẳng thừng chỉ trích việc Miu Lê đang bào mòn chính ca khúc từng được khán giả rất yêu mến của mình.

Miu Lê bị chỉ trích khi tiếp tục tung version mới với tạo hình 'tha thu', dân mạng: 'Khi nào tập cuối'? Ảnh 6
Miu Lê bị chỉ trích khi tiếp tục tung version mới với tạo hình 'tha thu', dân mạng: 'Khi nào tập cuối'? Ảnh 7

Đa số đều cho rằng những phiên bản đầu của Miu Lê có phần hài hước và sáng tạo, nhưng càng về sau dường như nữ ca sĩ càng lạm dụng ca khúc và dần biến nó trở thành một bài hát....hoàn toàn lạ lẫm và khiến người nghe không tài nào ngấm được. Hiện phiên bản mới của Vì mẹ anh bắt chia tay của Miu Lê vẫn đang nhận được nhiều ý kiến khác nhau từ khán giả.

Miu Lê bị chỉ trích khi tiếp tục tung version mới với tạo hình 'tha thu', dân mạng: 'Khi nào tập cuối'? Ảnh 8

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về Miu Lê!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.