Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 09/08/2023 11:15 (GMT+7)

Món Quà Của Cha tập 12: Quyên (Hương Giang) dằn mặt 'tình nhân' của chồng

Quyên đã phát hiện ra mối quan hệ đáng ngờ của Nghĩa và em nhân viên mát-xa trong Món Quà Của Cha.

Bộ phim Món Quà Của Cha đang được đẩy lên cao trào với mâu thuẫn của vợ chồng Nghĩa (Tuấn Tú) và Quyên (Hương Giang). Sau nhiều lần hoài nghi, Quyên đã tìm đến tận tiệm mát-xa chồng hay lui tới để dằn mặt người cô cho là đang ngoại tình với chồng.

Món Quà Của Cha tập 12: Quyên (Hương Giang) dằn mặt 'tình nhân' của chồng Ảnh 1
Món Quà Của Cha tập 12: Quyên (Hương Giang) dằn mặt 'tình nhân' của chồng Ảnh 2

Dù cô gái đó đã phủ nhận cả hai có tình cảm quá phận, thế nhưng vẫn không thể gạt bỏ được sự nghi ngờ của Quyên. “Không có gì mà thoải mái ngờ người ta giúp con mình, thoải mái cùng họ đi vào khách sạn à? Hay là với ai cô cũng như vậy”, Quyên hỏi. Màn dằn mặt của Quyên khiến cô nhân viên đang giúp Nghĩa bấm huyệt cảm thấy ngại ngùng, áy náy.

Món Quà Của Cha tập 12: Quyên (Hương Giang) dằn mặt 'tình nhân' của chồng Ảnh 3
Món Quà Của Cha tập 12: Quyên (Hương Giang) dằn mặt 'tình nhân' của chồng Ảnh 4

Về nhà, Quyên chất vấn chồng vụ quá thân mật với người phụ nữ khác. Đúng lúc này bà Thủy (NSND Minh Hòa) đi vào và nghe được toàn bộ câu chuyện. Nghĩa thừa nhận việc góp vốn bị người ta ôm tiền bỏ trốn là có thật, thế nhưng anh phủ nhận việc ngoại tình. “Sống đến 60 năm cuộc đời, tôi chưa bao giờ thấy người đàn ông nào đi ngoại tình mà tự nhận đâu”, bà Thủy nói.

Món Quà Của Cha tập 12: Quyên (Hương Giang) dằn mặt 'tình nhân' của chồng Ảnh 5

Bà Thủy cũng quay sang trách con gái: “Chị ấy hãy tự xem lại mình đi, chồng mà ngoại tình thì là lỗi ở mình, đừng có mải mê kiếm tiền rồi cho cấp cho chồng chu đáo quá”.

Chuyện làm ăn của Nghĩa gặp biến lớn. Món nợ anh vay trước đó để đầu tư đến hạn như khó có thể trả được. Trong preview tập 12, có vẻ như Nghĩa sẽ về quê và ngỏ ý muốn bố bán mảnh đất đang ở để lấy tiền trả nợ. Hành động này của cậu con cả chắc chắn sẽ khiến ông Nhân buồn và suy nghĩ nhiều hơn nữa.

Món Quà Của Cha tập 12: Quyên (Hương Giang) dằn mặt 'tình nhân' của chồng Ảnh 6

Hiện tại, những rắc rối của gia đình Quyên – Nghĩa đang là chủ đề bàn tán của khán giả màn ảnh nhỏ. Bộ phim Món Quà Của Cha lên sóng vào 21h30 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới