Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 04/08/2023 10:32 (GMT+7)

Nữ chính Món Quà Của Cha bị chê diễn xuất, nhân vật khiến người xem khó chịu

Món Quà Của Cha đang thu hút sự chú ý nhưng diễn xuất của Ngọc Huyền lại không mấy được lòng người xem.

Món Quà Của Cha lên sóng sau khi Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao kết thúc. Bộ kể về gia đình ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) cùng với ba người con: con trai cả Nghĩa (Tuấn Tú), con gái thứ hai - Thảo (Ngọc Huyền) và con trai út Hiếu (Duy Khánh).

Nữ chính Món Quà Của Cha bị chê diễn xuất, nhân vật khiến người xem khó chịu Ảnh 1
Ngọc Huyền đảm nhận vai Thảo trong phim Món Quà Của Cha.

Mỗi người con của ông Nhân lại có một vấn đề riêng. Trong đó, cô con gái thứ hai là Thảo hiện đang theo học âm nhạc. Để có tiền trang trải cuộc sống, Thảo chăm chỉ đi làm thêm. Tuy vậy, cô nàng liên tục gặp rắc rối trong cuộc sống lẫn trên giảng đường vì tính hậu đậu của mình.

Điển hình như việc cô khóa cổ xe nhưng lại quên rút chìa khóa, làm mất xe máy của chủ nhà. Không chỉ vậy, Thảo cũng bất cẩn để quên điện thoại, tạo cơ hội cho cô bạn cùng lớp xấu tính là Yến nhốt mình trong phòng học, làm lỡ buổi dạy thêm quan trọng… Cũng vì vậy, Thảo phải gánh một khoản nợ lớn để đền xe cho bà chủ trọ, thậm chí bị chủ nợ đến trường tìm và xảy ra xô xát.

Hiện tại, Thảo đành phải chấp nhận việc đi hát ở nhà hàng để kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống và trả nợ.

Nữ chính Món Quà Của Cha bị chê diễn xuất, nhân vật khiến người xem khó chịu Ảnh 2
Nhân vật Thảo của Ngọc Huyền có tài năng ca hát.

Là cô con gái duy nhất trong gia đình, Thảo luôn muốn được sống như một nàng công chúa. Cô không ít lần ghen tỵ khi thấy bố đối xử tốt với em trai và cho rằng mình đang phải chịu bất công. Cũng vì lẽ đó, Thảo đã có đôi lần tỏ thái độ khó chịu với bố, khiến ông Nhân buồn lòng.

Nhân vật Thảo vì vậy đã khiến khán giả dấy lên không ít ý kiến trái chiều. Có người cho rằng nhân vật này quá hậu đậu lại hay tự làm theo ý mình khiến người xem mệt mỏi. Tuy vậy, cũng có khán giả chỉ ra diễn biến tâm lý của Thảo khá phù hợp với một cô gái trẻ có ước mơ lớn nhưng đang chịu nhiều áp lực cuộc sống.

Bên cạnh đó, ngoài những lời khen dành cho cho diễn viên Ngọc Huyền như vẻ ngoài xinh đẹp, tự nhiên thì không ít ý kiến bày tỏ cảm thấy cô nàng vẫn còn nhiều cảnh gượng gạo, đúng là hotgirl ‘lấn sân’, được ăn may khi diễn phim truyền hình.

Trước nhiều phản ứng trái chiều, Ngọc Huyền chia sẻ trên trang cá nhân: "Thực ra mình không buồn chút nào! Bởi vì mình luôn nghĩ phải bình tĩnh đón nhận tất cả các thông tin đa chiều, từ các ý kiến góp ý của khán giả.

Trong những ngày vừa qua, mình rất biết ơn mọi người đã quan tâm, theo dõi mình cũng như vai diễn Thảo trong Món Quà Của Cha. Những comment, nhận xét mang tính chất đóng góp, xây dựng mình luôn ghi nhận, từ đó rút ra kinh nghiệm, trau dồi từng ngày cho bản thân mình tốt lên. Và không có sự may mắn hay ăn may nào có kết quả nếu như bạn không cố gắng nỗ lực".

Nữ chính Món Quà Của Cha bị chê diễn xuất, nhân vật khiến người xem khó chịu Ảnh 3
Ngọc Huyền khẳng định ghi nhận mọi ý kiến từ phía khán giả.

Ngọc Huyền sinh năm 1999, cô theo học khoa Thiết kế thời trang, ĐH Mỹ thuật công nghiệp. Trước đó Huyền được biết đến như người mẫu ảnh cho các nhãn hiệu thời trang.

Trước Món Quà Của Cha, Ngọc Huyền diễn vai Vân, cô em út trong gia đình ba chị em gái của Thương Ngày Nắng Về. Đây cũng là lần đầu tiên Ngọc Huyền đóng phim truyền hình.

Làm em gái của hai đàn chị Lan Phương và Huyền Lizzie, Ngọc Huyền thể hiện sự tươi mới, ngây thơ và nhận về nhiều phản hồi tích cực. Chuyện tình yêu của cô sinh viên Vân và Đông Phong - hoạ sĩ ẩn danh nổi tiếng do Doãn Quốc Đam thủ vai cũng trở thành một trong những điểm nhấn đáng chú ý của phim.

Cùng chuyên mục

Tin mới