Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 25/07/2023 11:19 (GMT+7)

Món Quà Của Cha tập 5: Thảo (Ngọc Huyền) khóc kể về sự thiên vị của ông Nhân

Trong Món Quà Của Cha tập 5, Thảo (Ngọc Huyền) đã chia sẻ về những tủi hờn trong quá khứ.

Món Quà Của Chalà dự án phim Việt mới đang nhận được sự chú ý rất lớn của khán giả. Ngoài NSND Minh Hòa, NSƯT Võ Hoài Nam, phim còn sở hữu dàn diễn viên trẻ như Tuấn Tú, Hương Giang, Ngọc Huyền, Duy Khánh… Với những tình tiết gần gũi với đời sống hàng ngày, Món Quà Của Cha lấy được cảm tình của nhiều khán giả.

Món Quà Của Cha tập 5: Thảo (Ngọc Huyền) khóc kể về sự thiên vị của ông Nhân Ảnh 1

Trong tập 5 Món Quà Của Cha, Thảo (Ngọc Huyền) đã ngồi lại và tâm sự hết cho ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) về những tủi hờn của mình khi còn nhỏ. Cô bày tỏ hồi nhỏ mình thích chơi búp bê, nhưng chỉ toàn phải chơi ô tô với Hiếu (Duy Khánh). “Bố có biết ước mơ lớn nhất của con là gì không? Là được làm công chúa, là được mặc những chiếc váy đẹp nhất. Nhưng làm công chúa thế nào trong khi bố luôn bắt con cắt tóc, để tóc gọn gàng, đến lớp không có ai chơi cùng vì không ai muốn chơi với con của ông bán quan tài và vớt xác cả”, Thảo tâm sự trong nước mắt.

Món Quà Của Cha tập 5: Thảo (Ngọc Huyền) khóc kể về sự thiên vị của ông Nhân Ảnh 2
Món Quà Của Cha tập 5: Thảo (Ngọc Huyền) khóc kể về sự thiên vị của ông Nhân Ảnh 3

Trong khi đó, Hiếu cũng vô cùng tức giận khi bị Nghĩa (Tuấn Tú) và Thảo mắng vì việc lấy tiền dưỡng già của bố đi mua xe. Thậm chí, anh còn bày tỏ rằng “chính ra năm nay ông Nghĩa, bà Thảo đừng về có khi lại hay”. Anh chàng than với bạn rằng số mình quá đen, vừa mua ô tô thì gây tai nạn, sau đó gia đình lại lục đục. Thấy vậy, cô bạn của Hiếu đề nghị làm lễ giải hạn.

Món Quà Của Cha tập 5: Thảo (Ngọc Huyền) khóc kể về sự thiên vị của ông Nhân Ảnh 4

Ông Nhân đã khăn gói lên thành phố để thăm các con. Khi đang ở nhà Nghĩa, ông đã chứng kiến cảnh bà Thủy gào khóc vì thấy đĩa thịt chó trên bàn. Sự xúc động quá mức của bà thông gia khiến cả Nghĩa và ông Nhân đều bất ngờ, ngại ngùng. Đây rất có thể sẽ là nguyên nhân là đầy thêm sự bất mãn của cậu con rể với mẹ vợ.

Món Quà Của Cha tập 5: Thảo (Ngọc Huyền) khóc kể về sự thiên vị của ông Nhân Ảnh 5
Món Quà Của Cha tập 5: Thảo (Ngọc Huyền) khóc kể về sự thiên vị của ông Nhân Ảnh 6

Đón xem Món Quà Của Cha vào 21h40 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.