Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 29/04/2022 11:45 (GMT+7)

Một học sinh lớp 8 đuối nước thương tâm sau khi đi tắm suối cùng nhóm bạn

Một nhóm học sinh 10 người rủ nhau đi tắm suối, không may em D. bị đuối nước thương tâm.

Sáng 29/4, ông Lệnh Hồng Sơn, Chủ tịch UBND xã Minh Tân, huyện Vị Xuyên (tỉnh Hà Giang) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Nạn nhân được xác định là em N.M.D. (học sinh lớp 8, Trường PTDT Bán trú THCS Minh Tân).

Một học sinh lớp 8 đuối nước thương tâm sau khi đi tắm suối cùng nhóm bạn Ảnh 1
Hiện trường phát hiện thi thể em D.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 28/4, nhận được tin báo của học sinh cho rằng em D. mất tích xã đã huy động lực lượng đi tìm. 21h cùng ngày, lực lượng chức năng nhận được tin báo từ nhóm người đi lặn cá phát hiện thi thể em D.

Sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương đã chỉ đạo lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đồng thời, bàn giao thi thể em D. để gia đình mai tang. Chính quyền địa phương cũng đã đến động viên, chia buồn với gia đình nạn nhân.

Được biết, trước đó sau khi nghỉ học nhóm học sinh gồm 10 em có đi tắm tại suối Bắc Sum, thuộc thôn Bắc Sum. Trong số đó, một số em không biết bơi đi chơi dọc bờ suối, số biết bơi tắm ở suối nên không cùng nhau về. Sau khi về phòng mới phát hiện em D. mất tích và báo cáo cơ quan chức năng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.