Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 02/08/2023 16:10 (GMT+7)

Một nữ ca sĩ bảo vệ Ý Nhi: 'Giữa 1 rừng giả trân dám nói thật thì dũng cảm đấy'

Những phát ngôn của Ý Nhi thời gian qua khiến dư luận dậy sóng.

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Mỹ Lệ đăng tải bài viết bày tỏ quan điểm về lùm xùm của Ý Nhi trong thời gian qua. Cô viết: ''Trong khi bạn bè cùng trang lứa hùng hục làm hết việc này qua việc nọ thì Lệ đứng đây giữa trời mây bao la và khung cảnh diễm lệ này trong cái nóng hơn 40 độ C? Thông cảm cho em nó cao hứng tí xíu trong lúc đang chìm đắm trong hào quang, nói thế cũng có phần đúng chứ chả sai.

Một nữ ca sĩ bảo vệ Ý Nhi: 'Giữa 1 rừng giả trân dám nói thật thì dũng cảm đấy' Ảnh 1
Những phát ngôn của Ý Nhi thời gian qua khiến dư luận dậy sóng.

Tuy rằng không phải cô bé xinh đẹp nào ngoài kia cũng mong muốn làm hoa hậu. Bởi thực chất nó cũng chỉ là một beauty’s game thôi mà, nhưng ít ra cũng là mong ước của hàng triệu cô gái đang mơ mộng đổi đời. Giữa một rừng giả trân có một cô gái dám nói thật thì dũng cảm đấy, lại còn công khai bạn trai sau đăng quang nữa, đáng khen. Chỉ vì flex hơi ố dề chút xíu mà đòi tước vương miện thì có thấy nhỏ mọn quá không các bạn''.

Một nữ ca sĩ bảo vệ Ý Nhi: 'Giữa 1 rừng giả trân dám nói thật thì dũng cảm đấy' Ảnh 2
Ca sĩ Mỹ Lệ đăng tải bài viết bày tỏ quan điểm về lùm xùm của Ý Nhi trong thời gian qua.

Những chia sẻ của ca sĩ Mỹ Lệ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, cuộc sống của Ý Nhi được đông đảo khán giả quan tâm. Mới đây, Hoa hậu Ý Nhibất ngờ bị khán giả phản ứng với nhiều phát ngôn gây sốc.

Sau phát ngôn đó, Ý Nhi bị nhiều người phản ứng, trên mạng xã hội các group anti fan mọc lên như nấm. Ý Nhi cũng đã nhìn nhận lại sự việc mong được khán giả thông cảm.

Một nữ ca sĩ bảo vệ Ý Nhi: 'Giữa 1 rừng giả trân dám nói thật thì dũng cảm đấy' Ảnh 3
Ý Nhi cũng đã nhìn nhận lại sự việc mong được khán giả thông cảm.

Em gái Ý Nhi cũng lên tiếng: ''Với tư cách một đứa em từng giận dỗi chị, em hy vọng mọi người cũng có thể chấp nhận lời xin lỗi của chị. Trái tim em vỡ vụn thành từng mảnh khi đọc những lời ác ý về chị, xin mọi người một lần nhìn nhận chị của em như một con người bình thường có lúc thiếu sót, chứ không phải một hoa hậu hoàn hảo với 7 ngày đăng quang”.

Xem thêm clip:Hoa hậu Ý Nhi: “Tôi không ngại trả tiền khi đi chơi với bạn trai”

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.