Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 28/01/2024 10:45 (GMT+7)

Nam ca sĩ công khai tin nhắn của Đen Vâu, gửi lời xin lỗi đến đàn anh

Tin nhắn mà Đen Vâu gửi đến nam ca sĩ này khiến khán giả bất ngờ!

Trên trang cá nhân, mới đây Tăng Duy Tân đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng khi đăng tải tin nhắn mà Đen Vâu đã gửi cho anh trên Instagram. Theo đó, giọng ca Cắt đôi nỗi sầu cho biết: "Em xin lỗi anh vì đã up tin nhắn của anh lên đây, chỉ là em muốn bạn bè cùng lứa với em cũng thấy được thông điệp này từ anh. Cám ơn anh và âm nhạc của anh rất nhiều".

Nam ca sĩ công khai tin nhắn của Đen Vâu, gửi lời xin lỗi đến đàn anh Ảnh 1

Trong tin nhắn mà Đen Vâu gửi đến cho Tăng Duy Tân, nam rapper gốc Quảng Ninh viết: "Em ơi anh xin nhắc lại là không việc gì phải ngại nha. Em giành giải thưởng bằng cố gắng và tài năng của em. Em xứng đáng. Anh muốn thấy em và các bạn cùng lứa của em sẽ cháy mạnh mẽ hơn, vươn lên căng đét hơn. Hôm qua anh coi em diễn anh thấy em có quá nhiều điều anh không làm được. Cố lên em nhé. Thị trường âm nhạc sẽ là của em và các bạn cùng lứa với em đấy. Lao động tích cực nhé. Cảm ơn vì đã shout out anh".

Nam ca sĩ công khai tin nhắn của Đen Vâu, gửi lời xin lỗi đến đàn anh Ảnh 2
Đoạn tin nhắn Đen Vâu gửi cho Tăng Duy Tân được nam ca sĩ hé lộ.

Qua chia sẻ của Đen Vâu, khán giả càng có thêm cơ sở để yêu mến và ngưỡng mộ anh ở sự khiêm nhường và luôn công nhận nỗ lực của những đàn em như Tăng Duy Tân. Những lời động viên, khích lệ từ Đen Vâu sẽ là động lực lớn để Tăng Duy Tân cũng như lứa ca sĩ GenZ cống hiến nhiều hơn cho nền âm nhạc nước nhà.

Nam ca sĩ công khai tin nhắn của Đen Vâu, gửi lời xin lỗi đến đàn anh Ảnh 3

Trước đó, trong đêm trao giải Làn sóng xanh 2023, Tăng Duy Tân không khỏi bất ngờ xen lẫn xúc động khi chiến thắng ở hạng mục Nam ca sĩ của năm trước đối thủ "sừng sỏ" là Đen Vâu. Đáng chú ý, khi lên sân khấu nhận giải, nam ca sĩ sinh năm 1995 chia sẻ rằng anh chàng cảm thấy hổ thẹn với tiền bối, bởi Đen Vâu chính là thần tượng của Tăng Duy Tân, vì thế nên anh chàng nghĩ rằng chiếc cúp này phải được trao cho nam rapper gốc Quảng Ninh.

Nam ca sĩ công khai tin nhắn của Đen Vâu, gửi lời xin lỗi đến đàn anh Ảnh 4

Tăng Duy Tân cho biết: "Khi cái tên xướng lên là tôi, bản thân tôi vừa vui vừa cảm thấy hổ thẹn với anh Đen Vâu. Anh Đen là người nghệ sĩ đầu tiên truyền động lực cho tôi. Vào năm 2018, khi tôi bắt đầu sáng tác và gửi bản demo do chính tôi viết đến anh Đen, chính anh là nghệ sĩ đầu tiên khen tôi có khiếu viết nhạc. Trước đó chưa bao giờ có ai khen tôi viết nhạc hay cả.

Nếu như không có lời khen đấy thì tôi không thể cố gắng đến tận bây giờ và có được một Tăng Duy Tân thành công như ngày hôm nay. Tôi vô cùng biết ơn anh Đen Vâu bởi lẽ những điều anh mang lại cho tôi lớn hơn rất nhiều so với những gì khán giả nhìn thấy. Cảm ơn anh rất nhiều".

Nam ca sĩ công khai tin nhắn của Đen Vâu, gửi lời xin lỗi đến đàn anh Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vĩnh Phúc: Doanh nghiệp “quen mặt' trúng loạt gói thầu tiền tỷ với tỉ lệ tiết kiệm gần bằng 0%
Tính chung, trong giai đoạn từ năm 2022 đến tháng 5/2024, Công ty Thanh Hà đã trúng 7 gói thầu tại UBND xã Thanh Vân, tổng giá trị trúng thầu hơn 49 tỷ đồng. Thế nhưng, tất cả gói thầu này đều được Công ty Thanh Hà trúng thầu sát giá, với tỉ lệ tiết kiệm cho ngân sách gần như bằng 0%.