Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 12/06/2024 13:40 (GMT+7)

Nam Em thừa nhận đã bỏ trốn, tiết lộ chồng sắp cưới không thể sống thiếu mình

Nam Em và bạn trai có dấu hiệu bất ổn trong vài ngày qua.

Mới đây, thông tin Nam Em bỏ đi khỏi nhà tại Đà Lạt và hình ảnh cô nàng xuất hiện ở chùa đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Thậm chí, còn có một bài đăng cho biết chồng sắp cưới của cô đã phải đi kiếm người đẹp khắp nơi.

Trong livestream gần nhất, Nam Em tiết lộ rằng sự việc bản thân bỏ đi là có thật. Sau khi cãi nhau với bạn trai Bùi Hữu Cường, mỹ nhân quên Tiền Giang đã bỏ nhà đi trong 4 ngày. Sau khi giảng hòa, cả hai tiếp tục "gương vỡ lại lành", thiết lập những kế hoạch mới cho tương lai. Ngoài ra, Nam Em còn đặt câu hỏi cho bạn trai rằng "Anh có hối hận khi đến với em không?". Doanh nhân Bùi Hữu Cường thể hiện sự yêu thương bạn gái, anh chàng cho biết không hối hận và đồng ý với câu nói "thiếu em là thiếu tất cả" của Nam Em.

Nam Em thừa nhận đã bỏ trốn, tiết lộ chồng sắp cưới không thể sống thiếu mình Ảnh 1
Trong tuần qua, Nam Em và bạn trai cãi nhau dữ dội, đến mức người đẹp phải bỏ đi.

Sau đó, Nam Em còn để lại trạng thái cho biết lý do chọn bạn trai Bùi Hữu Cường dù đã phải gặp nhiều sóng gió trong thời gian qua.

"Yêu cái người mà sẵn sàng đứng ra bảo vệ em trước cả ngàn lời dèm pha, nói xấu. Chứ đừng yêu người nghe vài ba lời không tốt về em đã vội tin, đã vội chất vấn. Đã vội không xem em ra gì", Nam Em ghi.

Hiện tại, Nam Em và bạn trai đã chuyển hẳn đến Đà Lạt để sinh sống và làm việc. Người đẹp quê Tiền Giang cho biết cô tìm thấy sự bình yên tại đây và được chữa lành tâm hồn. Trong thời gian qua, Nam Em không còn hoạt động nghệ thuật mà livestream để bán hàng cùng chồng sắp cưới và trợ lý riêng.

Nam Em sinh năm 1996, cao 1m71, quê Tiền Giang. Trước khi trở thành người có tên tuổi trong làng giải trí, người đẹp đã tham gia các sân chơi như Hoa hậu Việt Nam 2014 (Top 40), Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 (Đăng quang), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (Top 10), đại diện quê nhà dự thi Hoa hậu Trái Đất 2016 (Top 8), Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Top 10).

Nam Em và Bùi Hữu Cường công khai yêu nhau vào tháng 11/2023. Cả hai quen biết trong một lần người đẹp đi mua đồ ở cửa hàng của bạn trai. Nam Em "trúng tiếng sét ái tình" và quyết theo đuổi người yêu đến cùng. Sau khi hẹn hò, Nam Em để bạn trai trở thành người quản lý, đại diện truyền thông.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Diễn biến đợt mưa lớn ở miền Bắc
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 4/7, khu vực Việt Bắc và Tây Bắc Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to, với lượng mưa phổ biến từ 20-40mm, cục bộ có nơi trên 80mm. Đến chiều tối, lượng mưa giảm dần.