Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 30/05/2024 13:25 (GMT+7)

Nam Em có động thái khiến fan mong chờ

Một số người hâm mộ mong ngóng Nam Em tái xuất làng giải trí.

Mới đây, Nam Em bất ngờ gây chú ý khi đăng tải liên tiếp 2 bài viết liên quan đến sự nghiệp ca hát của mình. Động thái này của nàng hậu nhanh chóng nhận về rất nhiều sự quan tâm, tương tác cao từ công chúng.

Thực tế, Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2015 chỉ chia sẻ lại những lời tâm sự của người hâm mộ về giọng hát của cô. Theo đó, một “fan cứng” đã làm clip bày tỏ sự nhớ nhung về giọng hát của Nam Em và mong muốn sớm được nghe lại một lần nữa.

“Hãy trở lại với một phiên tốt đẹp hơn và làm đúng sứ mệnh nổi tiếng đó là truyền cảm hứng tích cực cho cuộc sống này, Nam Em nhé! Nhớ giọng hát truyền cảm hứng của Nam Em lắm rồi”, người hâm mộ chia sẻ.

Trước lời tâm tình ngọt ngào từ fan, Nam Em chỉ chia sẻ lại bài viết nhưng không nói bất kỳ điều gì. Song, với động thái chia sẻ liên tiếp 2 lần như thế này, người hâm mộ bắt đầu nghi ngờ về việc Nam Em sẽ có màn trở lại đầy hoành tráng với âm nhạc trong tương lai.

Nam Em có động thái khiến fan mong chờ Ảnh 1
Người hâm mộ mong ngóng ngày Nam Em quay trở lại với âm nhạc.

Còn nhớ, thời điểm Nam Em lấn sân sang lĩnh vực ca hát đã gây bùng nổ truyền thông, mạng xã hội với giọng hát nữ cao, trữ tình sáng mảnh êm ái. Tuy giọng hát vẫn còn nằm ở mức khá ổn, nhưng nàng hậu lại thuyết phục khán giả bằng kỹ thuật thanh nhạc tốt, năng lực chuyên môn ổn định nhờ quãng thời gian từng được đào tạo về thanh nhạc khi học chính quy tại trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Thời điểm chọn ca hát, Nam Em không xem đây là một cuộc dạo chơi nên cực kỳ chuyên tâm và nghiêm túc. Nữ người mẫu không ngừng nỗ lực, chăm chỉ làm việc để chứng minh thực lực của bản thân. Kết quả nhiều đêm diễn thành công, hai liveshow do Nam Em tự tổ chức cũng bán sạch vé, những điều này đã phần chứng minh cho tài năng của người đẹp 9X về âm nhạc.

Nam Em có động thái khiến fan mong chờ Ảnh 2
Từng có một Nam Em rất đẹp, rất truyền cảm hứng khi cất giọng hát.

Tuy nhiên, sau khi trải qua loạt ồn ào không hay, Nam Em chọn “bỏ phố về quê” cùng bạn trai để tìm kiếm sự chữa lành. Người đẹp gốc Tiền Giang từng tiết lộ chưa có ý định trở lại với showbiz, đến khi nào tâm trạng trở nên tốt hơn thì sẽ bắt đầu suy nghĩ đến chuyện đó.

Hiện tại, Nam Em đang tận hưởng những tháng ngày bình yên bên bạn trai Bùi Hữu Cường tại Đà Lạt. Thông qua những đoạn video do nàng hậu đăng tải, có thể thấy cuộc sống cả hai tuy khá đơn giản nhưng lại ngập tràn hạnh phúc.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Diễn biến đợt mưa lớn ở miền Bắc
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 4/7, khu vực Việt Bắc và Tây Bắc Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to, với lượng mưa phổ biến từ 20-40mm, cục bộ có nơi trên 80mm. Đến chiều tối, lượng mưa giảm dần.