Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 01/07/2024 06:04 (GMT+7)

Nam Em trải lòng về nỗi khổ của nghệ sĩ

Những chia sẻ của Nam Em khiến nhiều người có cái nhìn mới hơn về "nghề nghệ sĩ".

Mới đây, Nam Em gây chú ý khi có đôi dòng tản mạn về “góc tối” của nghề nghệ sĩ. Nàng hậu đã đăng tải dòng trạng thái dài với nội dung về những điều mà bản thân phải chịu đựng khi mang danh nghệ sĩ.

Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long buồn lòng cho biết, khi mang danh nghệ sĩ thì phải chấp nhận chịu cảnh khán giả dùng những lời lẽ không hay với mình. Nếu nghệ sĩ có thái độ phản bác thì lại bị “gạch đá”, hoặc nộp phạt giống như cô.

“Khán giả ngồi coi MV thích thì khen, không thích thì nặng lời. Còn tôi làm MV thì phải bỏ tiền, bỏ sức khỏe, mối quan hệ, thời gian, tâm huyết và rất nhiều thứ xung quanh. Đổi lại làm hài lòng thì nhận được chút lời khen, còn không thì vẫn bị miệt thị. Thế mới có câu sinh nghề tử nghiệp”, Nam Em chia sẻ trên trang cá nhân.

Lý giải về việc dù biết bản thân còn bị ghét nhưng vẫn cố ra MV, Nam Em cho biết đây là đam mê và cảm xúc của chính mình. Thế nên, dù nhận nhiều ý kiến trái chiều, song nàng hậu vẫn đành chấp nhận vì chí ít là làm được điều mình thích. Nam Em chia sẻ: “Tôi nghiện mảng nghệ thuật là nghiện cảm xúc. Nên chịu. Mình cứ quy ước với bản thân là mình đang làm cho mình. Vậy là xong, khỏi phải bận tâm”.

Để dẫn chứng cho câu nói của bản thân, Nam Em còn chụp lại những tin nhắn miệt thị, lăng mạ mà anti-fan liên tục gửi trong suốt thời gian qua. Cô cũng lấy bản thân làm ví dụ chân thành cho những ai muốn dấn thân vào showbiz, chí ít phải học cách đương đầu với mọi thứ như cô.

Bài đăng của Nam Em hiện đang nhận về khá nhiều sự quan tâm từ công chúng. Hàng loạt bình luận bày tỏ sự đồng cảm với Nam Em, dù người đẹp đã cố gắng thay đổi song một bộ phận khán giả vẫn chưa chịu buông tha cho cô.

Nam Em tiếp tục 'bóc trần' mảng tối của nghệ sĩ Ảnh 1
Nam Em nói về "góc tối" khi làm nghệ sĩ. Ảnh FBNV.

Những ngày gần đây, Nam Em có sự chuyển biến rất tích cực về mặt hình ảnh. Không còn dáng vẻ tiều tụy, luộm thuộm, người đẹp gốc Tiền Giang dần chú ý hơn trong cách ăn vận. Cô chăm chỉ diện những bộ cánh sang trọng, thiết kế độc đáo để tương tác với người hâm mộ.

Bên cạnh nhan sắc, Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2015 còn liên tục nhá hàng về việc trở lại với âm nhạc. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ khoảnh khắc thu âm, viết lời ca khúc mới và đầu tư hẳn MV "khủng". Hiện, Nam Em vẫn chưa ấn định cụ thể ngày trở lại làng nhạc, song đây là một tín hiệu đáng mừng cho các fan của Nam Em.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với những thủ đoạn lừa đảo lĩnh vực thuế
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân tăng cường bảo mật với mã số thuế của mình, sử dụng hình thức xác thực bảo mật 02 lớp với tài khoản thuế điện tử cũng như các tài khoản trực tuyến khác; Cảnh giác trước các tin nhắn, email yêu cầu đóng thuế, chủ động xác thực thông tin bằng cách liên lạc với cơ quan thuế qua số điện thoại được cung cấp trên cổng thông tin chính thống.