Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 13/06/2023 14:45 (GMT+7)

Nam producer nước ngoài 'đứng ngồi không yên' khi nghe nhạc Sơn Tùng

Phản ứng của nam producer này về ca khúc của Sơn Tùng khiến không ít người bất ngờ!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn reaction của nam producer người nước ngoài là TeddyGrey khi thưởng thức ca khúc Making My Way của Sơn Tùng. Liệu rằng sản phẩm âm nhạc này của nam ca sĩ Việt Nam có làm hài lòng người nghe nhạc quốc tế, điển hình chính là producer TeddyGrey.

Trong đoạn clip ngắn, có thể thấy trên nền nhạc xập xình của Making My Way, nam producer này đã liên tục đung đưa, lắc lư theo những giai điệu vô cùng bắt tai của ca khúc này. Thậm chí, anh chàng chỉ nghe qua 1 vài lần nhưng đã có thể cảm được nhịp nhạc và lẩm nhẩm hát theo những câu hát của Making My Way một cách rất mượt mà khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Nam producer nước ngoài 'đứng ngồi không yên' khi nghe nhạc Sơn Tùng Ảnh 1
Nam producer nước ngoài 'đứng ngồi không yên' khi nghe nhạc Sơn Tùng Ảnh 2
Nam producer nước ngoài 'đứng ngồi không yên' khi nghe nhạc Sơn Tùng Ảnh 3

Thậm chí, TeddyGrey còn ghim 1 bình luận bên dưới đoạn clip reaction này trên kênh Youtube cá nhân. Cụ thể, anh chàng cho biết: "This blew my mind and I've been listening to it all day today after reacting to it so I hope you all love it too!" (Tạm dịch: Điều này làm tôi suy nghĩ rất nhiều và tôi đã nghe nó cả ngày hôm nay sau khi phản ứng với nó, vì vậy tôi hy vọng tất cả các bạn cũng thích nó!). Qua đây cũng có thể thấy được ca khúc Making My Way của Sơn Tùng đã chiếm trọn được tình cảm từ khán giả quốc tế.

Nam producer nước ngoài 'đứng ngồi không yên' khi nghe nhạc Sơn Tùng Ảnh 4
Bình luận thể hiện sự yêu thích dành cho ca khúc này của Sơn Tùng từ TeddyGrey.

Trước đó, cũng có rất nhiều TikTok-er người nước ngoài cover điệu nhảy của Making My Way từ lúc mà ca khúc này còn chưa được phát hành bản hoàn chỉnh. Điều này đã phần nào cho thấy được âm nhạc của Sơn Tùng đang nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ lớn từ người nghe nhạc tại nhiều quốc gia.

Nam TikTok-er người nước ngoài hơn 50 triệu người theo dõi 'mê mệt' Sơn Tùng Ảnh 3

Bên cạnh nhiều lời khen, Making My Way cũng từng vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ phía người nghe như việc phát âm tiếng Anh của Sơn Tùng chưa thật sự thuyết phục, hay việc giai điệu của ca khúc này chưa khiến khán giả thỏa mãn và gần đây nhất chính là nghi vấn "đạo nhạc" giữa ca khúc Making My Way với ca khúc tỷ view của quốc tế là Unforgettable của French Montana.

Sau Hoàng Thùy Linh, Sơn Tùng bất ngờ 'chiếm sóng' tại Hàn Quốc Ảnh 4

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.