Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/03/2021 03:54 (GMT+7)

Nam sinh lớp 7 đuối nước tử vong thương tâm ở khu vực khai thác cát trái phép

Chiều 21/3, người dân địa phương phát hiện em H. bị đuối nước tại khu vực suối Lỗ Lùm (xã Cát Lâm, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) nên đã tri hô, tìm cách vớt nạn nhân lên bờ.

Ngày 22/3, UBND xã Cát Lâm (huyện Phù Cát, tình Bình Định) thông tin, đã cử công an và các lực lượng chức năng đến hiện trường điều tra vụ việc một nam sinh đuối nước tử vong trên địa bàn. 

Nạn nhân là em H.T.H (SN 2008, ở thôn Thuận Phong, xã Cát Lâm), học sinh lớp 7 tại địa phương.

Thông tin ban đầu, chiều 21/3, người dân địa phương phát hiện em H. bị đuối nước tại khu vực suối Lỗ Lùm (thôn Đại Khoan, xã Cát Lâm) nên đã tri hô, tìm cách vớt nạn nhân lên bờ. Tuy nhiên, khi được vớt lên bờ thì em H. đã tử vong.

Theo người nhà nạn nhân, H. đang ngủ trưa với mẹ thì nhóm bạn đến rủ đi hái me, đến chiều thì gia đình nhận thông tin H. gặp nạn tại suối. Khi người thân chạy đến hiện trường thì người dân đã đã vớt H. lên bờ.

Tại hiện trường, khu vực em H. gặp nạn đang tích nước do dòng chảy của suối bị chặn bằng gạch đá.

Khu vực suối nơi em H. bị đuối nước. Ảnh: T.X/Lao Động.

Được biết, gia đình em H. có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, sinh sống bằng nghề nông, gia đình có 2 anh em, anh trai Hữu cũng bị ốm đau thường xuyên.

Theo người dân địa phương, khu vực suối Lỗ Lùm, nơi em H. bị đuối nước thường xuyên xảy ra khai thác cát trái phép, tạo nhiều hố sâu rất nguy hiểm. Lãnh đạo UBND xã Cát Lâm cũng thừa nhận có tình trạng khai thác cát trái phép diễn ra tại suối Lỗ Lùm nhưng cho rằng địa phương thường xuyên kiểm tra, xử lý.

Cùng chuyên mục

Hoa đã nở tại Làng Nủ
Sau cơn bão lũ lịch sử, người dân thôn Làng Nủ đang từng bước hồi sinh, vượt qua nỗi đau để ổn định cuộc sống.
Thay đổi cách tính lương hưu từ năm 2025
Hiện lương hưu của người làm trong khu vực Nhà nước đang được tính mức bình quân của các năm cuối theo từng giai đoạn. Tuy nhiên, những người bắt đầu tham gia bảo hiểm xã hội từ ngày 1/1/2025 trở đi, sẽ hưởng lương hưu trên nền tiền lương của toàn bộ quá trình, tương tự như khu vực doanh nghiệp.
Bỏ đề xuất cấp giấy phép hành nghề cho giáo viên
Theo thông tin từ đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo, dự thảo lần thứ 5 Luật Nhà giáo được trình tại Phiên họp thứ 38 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã được tiếp thu, chỉnh sửa một số nội dung nhằm bảo đảm tính khả thi, giải tỏa nhiều băn khoăn của dư luận xã hội.

Tin mới

Cảnh giác trước thủ đoạn mời xem phim online rồi lừa đảo
Ngày 16/10, Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an thành phố Hà Nội cho biết, gần đây xuất hiện thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua cách thức mời xem phim online và bình chọn được trả phí. Cơ quan Công an khẳng định, không thể kiếm tiền từ những lời mời chào thực hiện nhiệm vụ trên mạng dù dưới bất cứ hình thức nào, bởi đó thường là những chiếc “bẫy” của kẻ lừa đảo.
Chất lượng không khí tại một số điểm của Hà Nội ở mức xấu
Theo ứng dụng theo dõi chất lượng không khí VN AIR (thông tin được công bố từ nguồn dữ liệu quan trắc do Cục Kiểm soát ô nhiễm môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường thực hiện), lúc 8 giờ ngày 17/10, kết quả quan trắc cho thấy chất lượng không khí tại một số điểm của Hà Nội ở mức kém và xấu.
Thủ tục mới về cấp giấy phép hoạt động của Sàn giao dịch bất động sản
Quyết định 907/QĐ-BXD ngày 04/10/2024 của Bộ Xây dựng ban hành công bố thủ tục hành chính ban hành mới, thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Xây dựng. Trong đó, có thủ tục mới về cấp giấy phép hoạt động của Sàn giao dịch bất động sản.