Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 09/11/2020 09:11 (GMT+7)

Nam sinh ngủ gật trong giờ, thầy giáo có màn trừng phạt cao tay khiến cả lớp cười nghiêng ngả

Đoạn clip ghi lại màn trừng phạt của thầy giáo trẻ đang vô cùng "hot" trên mạng xã hội và khiến người xem vô cùng thích thú.

Đoạn clip ghi lại tình huống hài hước trong một lớp học được đăng tải từ tài khoản tiktok với dòng caption hài hước: "Khi bạn ngủ trong lớp mà giáo viên bạn quá mặn".

Trong clip, một nam sinh đang nằm ra bàn ngủ ngon lành. Phát hiện thấy cậu học trò này, thầy giáo từ từ đi xuống và bắt đầu có màn trừng phạt vô cùng "mặn". Thầy đã nhẹ nhàng rút điện thoại ra, bật nhạc và bắt đầu ngân nga ca khúc “Có chắc yêu là đây” của nam ca sĩ Sơn Tùng MTP.

"Anh ngẩn ngơ cứ ngỡ. Đó chỉ là giấc mơ. Anh ngẩn ngơ cứ ngỡ. Nhưng đang ngất ngây trong giấc mơ" - thầy giáo một tay chống lên bàn, một tay cầm điện thoại hát.

Thầy giáo và màn hát ru cho nam sinh ngủ gật.

Thấy ồn ào, nam sinh ngủ gật kia từ từ dậy, dụi mắt ngơ ngác nhìn thầy giáo trước mặt cùng các bạn xung quanh đang nhìn mình cười nghiêng ngả. Sau lần này, chắc nam sinh sẽ tự lấy làm bài học cho mình, không bao giờ ngủ gật trên lớp nữa.

Được biết video được quay trong một tiết học của sinh viên năm 2, trường Đại học Đông Á, Đà Nẵng.

Nam sinh ngủ gật trong lớp và màn trừng phạt cực "mặn" của thầy giáo

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.