Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 01/06/2021 21:09 (GMT+7)

Nam thanh niên chuốc rượu say rồi cưỡng hiếp 2 thiếu nữ 17 và 14 tuổi ở Cao Bằng

Lợi dụng lúc hai nạn nhân say rượu sau buổi liên hoan, Tuấn đã thực hiện hành vi hiếp dâm 2 thiếu nữ.

Ngày 1/6, lãnh đạo Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, Công an thành phố Cao Bằng vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Hoàng Anh Tuấn (sinh năm 2003, trú tại xã Bạch Đằng, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng) để điều tra hành vi hiếp dâm.

Nam thanh niên chuốc rượu say rồi cưỡng hiếp 2 thiếu nữ 17 và 14 tuổi ở Cao Bằng Ảnh 1
Đối tượng Tuấn tại cơ quan công an. (Ảnh: Trí Tuệ).

Theo cơ quan chức năng, nạn nhân trong vụ việc là một thiếu nữ 17 tuổi, trú tại phường Duyệt Trung, thành phố Cao Bằng và một nữ sinh 14 tuổi, trú tại huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Tuấn khai nhận, khoảng 1h30 ngày 28/5, sau khi cùng nhóm bạn tổ chức liên hoan có sử dụng rượu bia tại phòng trọ thuộc tổ 8, phường Sông Bằng, thành phố Cao Bằng, đối tượng đã lợi dụng lúc 2 nạn nhân say rượu để thực hiện hành vi xâm hại các nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo gia tăng các website giả mạo ngân hàng
Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia đã phát hiện thêm 68 trang thông tin điện tử (website) giả mạo thương hiệu của các cơ quan, tổ chức để lừa đảo người dùng; trong đó có đến 28 website giả mạo ngân hàng.

Tin mới

Dừng lưu thông và truy xuất tận cùng nguồn gốc sản phẩm rượu nghi ngờ gây ngộ độc
Đây là yêu cầu của Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) ngay sau khi nhận được thông tin từ Trung tâm chống độc - Bệnh viện Bạch Mai về 5 trường hợp đang cấp cứu, điều trị tại Trung tâm do ngộ độc methanol, trong đó có một trường hợp từ Thái Nguyên và bốn trường hợp từ Thường Tín, Hà Nội cùng uống một loại rượu từ Thái Nguyên.