Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 09/12/2020 07:04 (GMT+7)

Nam thanh niên khống chế bé gái 11 tuổi đi chăn bò, đưa vào nhà hoang rồi 2 lần giao cấu

Khi bị người dân gần đó phát hiện, thanh niên này đã dùng hung khí đe dọa người dân rồi nhanh chân bỏ trốn.

Ngày 9/12, Công an huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) đang tạm giữ hình sự Y Côt Bdap (24 tuổi, trú xã Ea Bhôk, huyện Cư Kuin) để điều tra về hành vi "hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Nạn nhân là bé gái tên H.T (11 tuổi, ngụ xã Ea Bhôk). 

Y Côt Bdap tại cơ quan công an.

Khoảng 14h ngày 7/12, bé T. đi chăn bò một mình thì gặp Y Côt Bdap. Sau đó, T. bị Y Côt Bdap dùng vũ lực khống chế, rồi đưa vào một ngôi nhà bỏ hoang gần đó để giao cấu.

Quá sợ hãi, bé H.T đã la khóc, kêu cứu, thấy vậy, Y Côt Bdap đã dừng lại. 

Tuy nhiên, Y Côt Bdap sau đó vẫn tìm mọi cách để giao cấu với cháu T., mặc cho nạn nhân khóc lớn.

Khi Y Côt Bdap đang giao cấu với cháu T. lần thứ hai thì bị một số người dân phát hiện. Thanh niên này đã dùng hung khí đe dọa người dân rồi nhanh chân bỏ trốn.

Sự việc nhanh chóng được báo cho gia đình nạn nhân và cơ quan điều tra. Sau đó, Y Côt Bdap đã bị cơ quan công an bắt giữ. 

Hiện cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ xử lý vụ án.

Cùng chuyên mục

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với 7 người nước ngoài để phục vụ công tác điều tra.

Tin mới

Mưa dông diện rộng ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, từ ngày 8-9/5, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông trên diện rộng. Khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông với lượng mưa phổ biến 50-100 mm, có nơi trên 150 mm. Từ đêm 9/5, mưa lớn giảm dần. Độ rủi ro thiên tai do mưa lớn, lốc, sét, mưa đá cấp 1.
Đề xuất mua điện tái tạo không qua EVN
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trong góp ý với dự thảo Nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp, đã nêu quan điểm cho mọi doanh nghiệp, người dân có nhu cầu đều có thể mua điện tái tạo trực tiếp thay vì qua EVN.