Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 23/02/2022 15:40 (GMT+7)

Nathan Lee tiếp tục 'mỉa mai' Cao Thái Sơn sau màn công khai hẹn hò với Angela Phương Trinh

Sau màn công khai tìm hiểu của Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh, Nathan Lee tiếp tục lên tiếng cà khịa giọng ca 'Con đường mưa'.

Những ngày gần đây, thông tin Cao Thái Sơn cầu hôn Angela Phương Trinh gây xôn xao cõi mạng. Hôm nay (23/2), Angela Phương Trinh đã đăng tải bài viết dài trang cá nhân, bày tỏ những cảm xúc của mình cũng như thông báo chính thức tìm hiểu Cao Thái Sơn.

Nữ diễn viên cho biết: "Trinh ăn chay trường suốt 5 năm và cũng trong 5 năm đó, Trinh không hề yêu đương hay đi quá giới hạn với ai. Có lẽ việc ăn chay đã hỗ trợ rất nhiều, giúp Trinh thông suốt, nhẹ nhàng và thoải mái. Nhưng duyên là của trời cho. Nếu gặp người thương mình, hiếu thảo với cha mẹ, Trinh vẫn có thể yêu một lần nữa. Chuyện đó cũng bình thường mà. Trinh và anh Sơn đang chính thức tìm hiểu. Cả hai thấy tâm đầu ý hợp ở nhiều mặt".

Nathan Lee tiếp tục 'mỉa mai' Cao Thái Sơn sau màn công khai hẹn hò với Angela Phương Trinh Ảnh 1
Nữ diễn viên 9X thông báo đang tìm hiểu Cao Thái Sơn.

Sau lời xác nhận của Angela Phương Trinh, Cao Thái Sơn cũng chia sẻ lại bài viết của "vợ tương lai" lên trang cá nhân và bày tỏ: "Chỉ mong mang bình an và hạnh phúc cho em là đủ. Thế thôi!".

Nathan Lee tiếp tục 'mỉa mai' Cao Thái Sơn sau màn công khai hẹn hò với Angela Phương Trinh Ảnh 2
Cặp đôi thậm chí còn tính đến cả chuyện đặt tên cho con tương lai.

Động thái xác nhận hẹn hò và liên tục ban phát "cẩu lương" của cặp đôi nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trên các diễn đàn mạng xã hội, những thông tin, hình ảnh của Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh nhanh chóng được netizen chia sẻ và bình luận.

Đáng chú ý, cư dân mạng cũng bất ngờ bắt gặp "bình luận dạo" của Nathan Lee. Theo đó, nam ca sĩ lên tiếng "mỉa mai" Cao Thái Sơn về lời hứa mang vaccine về ủng hộ Việt Nam nhưng đến nay vẫn không thấy

"Tôi chỉ muốn biết vaccine nó hứa xách tay về cho toàn dân Việt Nam hiện đang nơi đâu?", Nathan Lee viết.

Nathan Lee tiếp tục 'mỉa mai' Cao Thái Sơn sau màn công khai hẹn hò với Angela Phương Trinh Ảnh 3
Nathan Lee lên tiếng cà khịa giọng ca Con đường mưa.
Nathan Lee tiếp tục 'mỉa mai' Cao Thái Sơn sau màn công khai hẹn hò với Angela Phương Trinh Ảnh 4
Dòng bình luận của Nathan Lee nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Được biết trước đó, ngay khi clip cầu hôn của Cao Thái Sơn được đăng tải, Nathan Lee đã đăng đàn bức ảnh chụp chung với Angela Phương Trinh kèm lời cảnh báo: "Cẩn thận đừng chọc anh!".

Nathan Lee tiếp tục 'mỉa mai' Cao Thái Sơn sau màn công khai hẹn hò với Angela Phương Trinh Ảnh 5
Nathan Lee đưa ra lời cảnh báo đến nữ diễn viên 9X.

Sau đó, anh chàng tiếp tục doạ sẽ "bóc phốt" nữ diễn viên 9X khi tiếp tục đăng tải bài viết đầy ẩn ý: "Singapore tháng 3 năm 2014 có nhiều trò hay lắm! Bớt diễn tuồng chưa mấy đứa?!". Không những thế, Nathan Lee còn gắn hashtag: "Mèo mả gà đồng, dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm".

Nathan Lee tiếp tục 'mỉa mai' Cao Thái Sơn sau màn công khai hẹn hò với Angela Phương Trinh Ảnh 6
Nam ca sĩ tiếp tục lên tiếng cảnh báo.

Tuy nhiên, mặc cho những lời cảnh báo, cà khịa từ Nathan Lee, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh vẫn liên tục đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào cùng sự tương tác mùi mẫn trên mạng xã hội.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.