Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 22/02/2022 09:52 (GMT+7)

Nanthan Lee úp mở bóc phốt bí mật động trời của Angela Phương Trinh giữa lúc được Cao Thái Sơn cầu hôn?

Bài đăng của Nathan Lee nhanh chóng gây nhiều sự tò mò.

Gần đây, trên trang cá nhân Cao Thái Sơn đã đăng tải 1 đoạn clip cầu hôn Angela Phương Trinh. Dù không biết là đùa hay thật, thế nhưng cuối cùng cô nàng đã đồng ý trong tiếng reo hò từ những người xung quanh. Thậm chí, nữ diễn viên cũng úp mở về kế hoạch sinh con cho Cao Thái Sơn.

Nanthan Lee úp mở bóc phốt bí mật động trời của Angela Phương Trinh giữa lúc được Cao Thái Sơn cầu hôn? Ảnh 1

Bên cạnh sự bất ngờ từ netizen thì mới đây, Nathan Lee cũng có màn phản ứng cực gắt. Cụ thể, Nathan Lee đã đăng tải hình ảnh chụp cùng Angela Phương Trinh kèm caption "Cẩn thận đừng chọc anh". Chia sẻ của Nathan Lee nhanh chóng được dân mạng bàn tán vì quá thẳng quá nét.

Nanthan Lee úp mở bóc phốt bí mật động trời của Angela Phương Trinh giữa lúc được Cao Thái Sơn cầu hôn? Ảnh 2

Chưa dừng lại ở đó, Nathan Lee mới đây tiếp tục đăng tải một hình ảnh mờ ảo trên trang cá nhân. Cụ thể, hình ảnh là một đôi chân của cô gái giấu mặt, xung quanh là những giỏ đồ hàng hiệu đắt tiền kèm dòng caption: "Singapore tháng 3 năm 2014 có nhiều trò hay lắm! Bớt diễn cuồng nha mấy đứa". Chưa biết thực hư ra sao, nhưng netizen cho rằng Nathan Lee đang nhắm đến Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh, thậm chí những câu chuyện bí mật có thể được anh công khai trong thời gian tới. Và cô gái giấu mặt trong hình ảnh cũng không loại trừ khả năng chính là Angela Phương Trinh.

Nanthan Lee úp mở bóc phốt bí mật động trời của Angela Phương Trinh giữa lúc được Cao Thái Sơn cầu hôn? Ảnh 3

Nathan Lee được biết đến là nam ca sĩ thích va chạm bậc nhất Vpop. Từ thương vụ mua bán bản quyền các ca khúc của Cao Thái Sơn, anh không ngần ngại công kích giọng ca Con đường mưa trên nhiều mặt trận. Và lần này cũng không ngoại lệ khi phía Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh có động thái nhắc đến Yêu thương quay về, ca khúc đã được Nathan Lee mua bản quyền.

Nanthan Lee úp mở bóc phốt bí mật động trời của Angela Phương Trinh giữa lúc được Cao Thái Sơn cầu hôn? Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.