Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 06/10/2021 15:00 (GMT+7)

Ngân hàng mà Trấn Thành làm đại diện lên tiếng về việc tháo gỡ hình ảnh, lý do là vì ồn ào từ thiện?

Ồn ào sao kê từ thiện ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của MC Trấn Thành suốt thời gian vừa qua.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ chuyền tay nhau bức ảnh chụp lại đoạn tin nhắn của một ngân hàng quốc tế, lý giải về việc xóa bỏ hình ảnh của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won gây xôn xao những ngày qua.

Ngân hàng mà Trấn Thành làm đại diện lên tiếng về việc tháo gỡ hình ảnh, lý do là vì ồn ào từ thiện? Ảnh 1

Trong đoạn tin nhắn nói rõ: "Hợp đồng hợp tác giữa ngân hàng và vợ chồng nghệ sĩ Trấn Thành và Hari Won được kí vào năm 2020. Vào thời điểm này chưa hề xảy ra bất kỳ sự việc gì liên quan tới nghệ sĩ Trấn Thành. Tháng 9/2021, khi xảy ra tranh cãi về tính minh bạch trong việc từ thiện của nghệ sĩ Trấn Thành, ngân hàng cũng chủ động tạm dừng các hoạt động quảng bá hoặc bài đăng liên quan tới nghệ sĩ này cho tới khi có kết luận chính xác từ cơ quan điều tra. Hiện tại quý khách có thể thấy trong các ấn phẩm, bài viết mới nhất không có hình ảnh của nghệ sĩ Trấn Thành".

Ngân hàng mà Trấn Thành làm đại diện lên tiếng về việc tháo gỡ hình ảnh, lý do là vì ồn ào từ thiện? Ảnh 2
Bức ảnh được cho là từ phía ngân hàng nói về lý do gỡ bỏ ảnh Trấn Thành - Hari Won

Trước đó, một sàn giao dịch thương mại mà Trấn Thành đang làm người đại diện cũng đã tiến hành gỡ bỏ hình ảnh của anh ra khỏi fanpage cũng như trên các nền tảng mua bán trực tuyến, sau khi xuất hiện nhiều bình luận, đánh giá xấu có liên quan đến MC Trấn Thành.

Ngân hàng mà Trấn Thành làm đại diện lên tiếng về việc tháo gỡ hình ảnh, lý do là vì ồn ào từ thiện? Ảnh 3
Ngân hàng mà Trấn Thành làm đại diện lên tiếng về việc tháo gỡ hình ảnh, lý do là vì ồn ào từ thiện? Ảnh 4

Cách đây 1 tháng, Trấn Thành công khai sao kê trên fanpage chính thức của mình. Nam MC cho biết, tổng cộng có 1.000 trang sao kê và sẽ được anh chia nhỏ ra cho nhiều bài đăng để mọi người có thể dễ dàng theo dõi.

Ngân hàng mà Trấn Thành làm đại diện lên tiếng về việc tháo gỡ hình ảnh, lý do là vì ồn ào từ thiện? Ảnh 5
Ngân hàng mà Trấn Thành làm đại diện lên tiếng về việc tháo gỡ hình ảnh, lý do là vì ồn ào từ thiện? Ảnh 6

Nam MC cũng khẳng định mình minh bạch với số tiền các nhà hảo tâm trao. Đồng thời, Trấn Thành thẳng thắn cho biết sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp nếu tiếp tục bị vu khống như thời gian qua: “Tôi đã dám tung 1.000 bản sao kê thì nếu làm sai, tôi là người phải đối diện trước pháp luật. Khi tôi tung ra bằng chứng đã có sự hỗ trợ của luật sư và kế toán bên tôi rồi. Tôi không làm sai nên tôi không sợ. Cho nên những lời vu khống, bịa đặt tiếp theo gây ảnh hưởng đến danh dự, cuộc sống của chúng tôi... thì tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.