Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 26/11/2020 09:45 (GMT+7)

Nghệ An: Một phụ nữ tử vong sau khi nhờ tiêm thuốc

Nhờ một hàng xóm tiêm thuốc, một phụ nữ tử vong sau đó.

Sáng 26/11, ông Hồ Phi Hòe, Chủ tịch UBND xã Công Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra trường hợp người phụ nữ tử vong khi đi tiêm tại nhà.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Cụ thể, vào khoảng 11h ngày 25/11, bà Nguyễn Thị N. (SN 1945, là cô giáo về hưu, trú ở xóm 3, xã Liên Thành, huyện Yên Thành) đi đến nhà ông Trần Khắc H. (trú ở xóm 2, xã Công Thành, huyện Yên Thành) để nhờ tiêm thuốc.

Tại đây, sau khi được tiêm thuốc, bà N. bất ngờ xuất hiện các biểu hiện bất thường (nghi bị sốc thuốc), sau đó tử vong.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương, Công an xã Công Thành đã có mặt tại nhà ông H. để xác minh, làm rõ sự việc. Đến 7h19 cùng ngày, gia đình đã đưa thi thể bà N. về tổ chức tang lễ.

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Phát hiện virus H5N1 trong sữa
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.

Tin mới