Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 19/06/2023 13:17 (GMT+7)

Nghệ sĩ Cát Phượng phát hiện dị vật trong tai, là thứ gì mà khiến cô khóc thét?

Sự cố mà nghệ sĩ Cát Phượng gặp phải khiến nhiều khán giả lo lắng.

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc lấy dị vật bên trong tai.

Nghệ sĩ Cát Phượng phát hiện dị vật trong tai, là thứ gì mà khiến cô khóc thét? Ảnh 1
Cát Phượng phát hiện có dị vật bên trong tai.

Theo đó nghệ sĩ Cát Phượng cho biết tai của cô gặp một số vấn đề và không biết bên trong có gì. "Lỗ tai của tôi bị nhức, ù và chảy nước vàng. Tôi là người cứng đầu lắm chứ nhưng hôm qua tôi khóc quá khóc, khóc như một đứa con nít. Nhức lắm các bạn, mỗi lần ngứa là tôi lấy bông tăm và chắc điều đó càng khiến vật lạ bị đẩy sâu vào", nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ.

Nghệ sĩ Cát Phượng phát hiện dị vật trong tai, là thứ gì mà khiến cô khóc thét? Ảnh 2

Sau một hồi nhờ sự trợ giúp, diễn viên Cát Phượng đã lấy từ trong tai ra mảnh bông gòn. Cô cho biết: "Có lẽ tôi lấy tai nhưng không may bị rớt bông gòn vào đó...".

Nghệ sĩ Cát Phượng phát hiện dị vật trong tai, là thứ gì mà khiến cô khóc thét? Ảnh 3
Mảnh bông gòn sót lại trong tai Cát Phượng được lấy ra.

Đoạn clip được Cát Phượng đăng tải đã khiến dân tình xôn xao. Nhiều người thở phào nhẹ nhõm sau khi nữ diễn viên lấy được dị vật trong tay ra ngoài, đồng thời nhắn nhủ Cát Phượng cẩn thận hơn để tránh xảy ra những trường hợp tương tự.

Cách đây chưa lâu, nghệ sĩ Cát Phượng cũng chia sẻ chuyện có bạn trai mới sau 2 năm chia tay Kiều Minh Tuấn. Cô cho biết bạn trai là Việt Kiều, cũng là fan trung thành suốt 16 năm qua.

Nghệ sĩ Cát Phượng phát hiện dị vật trong tai, là thứ gì mà khiến cô khóc thét? Ảnh 4

"Tôi cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã luôn yêu thương và ủng hộ, cũng mong mọi người đừng nghĩ đó là drama, tôi sợ drama muốn bình yên bên người mới, không bao giờ tạo scandal để PR đâu. Cuộc tình này không biết ngày mai như thế nào vì không có gì là mãi mãi, nếu là mãi mãi thì đó là ân huệ cuối cùng với tôi, còn nếu không thì có lẽ do trước đó mình đã làm gì quá đáng nên như vậy!", nghệ sĩ Cát Phượng trải lòng.

Cùng chuyên mục

Tin mới