Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 10/04/2023 15:07 (GMT+7)

Nghệ sĩ Hoài Linh hiếm hoi lộ diện sau thời gian dài, vóc dáng hiện tại ra sao?

Hình ảnh của Hoài Linh gần đây nhận được nhiều sự chú ý.

Sau thời gian ở ẩn do vướng nhiều ồn ào, NS Hoài Linh giờ đã thoải mái hơn khi xuất hiện trước người hâm mộ. Mới đây nhất, một netizen đã chia sẻ hình ảnh chụp chung với Hoài Linh khi có cơ hội được gặp nam diễn viên.

Trong hình ảnh được đăng tải, Hoài Linh diện trang phục đơn giản với quần tây, áo sơ mi trắng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhận xét nam danh hài đã "có da có thịt" hơn so với trước. Dù vậy, Hoài Linh cũng chưa đăng tải hình ảnh nào trên các trang mạng xã hội. Có thể thấy, dù sự việc đã qua 1 thời gian nhưng đến nay nó vẫn còn ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của Hoài Linh và niềm tin của người hâm mộ dành cho "cây cổ thụ" của làng hại Việt.

Nghệ sĩ Hoài Linh hiếm hoi lộ diện sau thời gian dài, vóc dáng hiện tại ra sao? Ảnh 1
Hoài Linh xuất hiện trông tươi tắn và rạng rỡ hơn sau thời gian dài ở ẩn.

Ồn ào của nam danh hài xuất hiện vào tháng 5/2021 khi Hoài Linh bị doanh nhân Phương Hằng đặt nghi vấn về số tiền từ thiện cho người dân miền Trung. Sau đó, Hoài Linh đã đích thân lên tiếng giải thích nhưng vẫn nhận về nhiều chỉ trích và khiến người hâm mộ thất vọng. Sau đó, nam diễn viên đã phải tạm rút lui khỏi làng giải trí và ở ẩn 1 thời gian dài.

Nghệ sĩ Hoài Linh hiếm hoi lộ diện sau thời gian dài, vóc dáng hiện tại ra sao? Ảnh 2
Tháng 5/2021, nam diễn viên lên tiếng giải thích về ồn ào từ thiện.
Nghệ sĩ Hoài Linh hiếm hoi lộ diện sau thời gian dài, vóc dáng hiện tại ra sao? Ảnh 3
Hiện tại, dù đã quay trở lại biểu diễn nhưng nam danh hài vẫn không có bất kì động thái nào trên mạng xã hội.
Nghệ sĩ Hoài Linh hiếm hoi lộ diện sau thời gian dài, vóc dáng hiện tại ra sao? Ảnh 4
Ồn ào từ thiện ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi của NS Hoài Linh.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.