Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 27/01/2023 07:18 (GMT+7)

Nghệ sĩ Thương Tín nói chuyện bập bẹ sau cơn đột quỵ, tiết lộ chuẩn bị 'lên chức' trong năm mới

Những chia sẻ của nghệ sĩ Thương Tín mới đây đã khiến nhiều khán giả bất ngờ, đặc biệt là khi nam tài tử vừa trải qua cơn 'thập tử nhất sinh' do đột quỵ cách đây chưa lâu.

Nghệ sĩ Thương Tín là một trong những gương mặt quen thuộc với làng phim ảnh nước nhà thập niên 90.

Nghệ sĩ Thương Tín nói chuyện bập bẹ sau cơn đột quỵ, tiết lộ chuẩn bị 'lên chức' trong năm mới Ảnh 1
Diễn viên Thương Tín.

Dù sở hữu hàng loạt vai diễn đình đám trong các phim truyền hình, song cuộc sống tuổi xế chiều của nghệ sĩ Thương Tín lại khá lận đận khiến không ít khán giả xót xa. Cách đây chưa lâu, thông tin nam tài tử bị đột quỵ giữa đường còn khiến khán giả không khỏi bàng hoàng.

Mới đây nhất, sau cơn đột quỵ, nghệ sĩ Thương Tín đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại lẫn những kế hoạch trong năm mới 2023.

Nghệ sĩ Thương Tín nói chuyện bập bẹ sau cơn đột quỵ, tiết lộ chuẩn bị 'lên chức' trong năm mới Ảnh 2
Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ giữa đường cách đây chưa lâu.

Xuất hiện trong đoạn clip, nghệ sĩ Thương Tín nói chuyện một cách bập bẹ, chậm rãi. Rất có thể đây là ảnh hưởng từ sau cơn đột quỵ mà nam diễn viên phim Biệt Động Sài Gòn gặp phải cách đây chưa lâu.

Nghệ sĩ Thương Tín nói chuyện bập bẹ sau cơn đột quỵ, tiết lộ chuẩn bị 'lên chức' trong năm mới Ảnh 3

"Năm nay là một năm bệnh tật làm cho Thương Tín không được khỏe. Tuy nhiên cũng rất là mừng vì thấy sức khỏe mình dần dần ổn định", nghệ sĩ Thương Tín cho biết.

Nam tài tử cũng cho hay bản thân mới đi làm răng trở lại vì hàm răng trước bị cấn, hô và đau. "Năm mới thì có thêm được bộ răng mới thì Thương Tín rất mừng, có thể ổn định cuộc sống thời gian tới", nghệ sĩ Thương Tín chia sẻ.

Nghệ sĩ Thương Tín nói chuyện bập bẹ sau cơn đột quỵ, tiết lộ chuẩn bị 'lên chức' trong năm mới Ảnh 4

"Trước hết là sẽ quay một MV ca nhạc và sẽ làm đạo diễn một bộ phim truyền hình hợp tác với nhạc sĩ Tô Hiếu. Nghề đó cũng đúng là nghề chính của Thương Tín, còn dạo gần đây mọi người thấy Thương Tín đi hát thì không phải nghề chính. Do được sự yêu thương của khán giả nên Thương Tín xuất hiện, gặp nhiều khán giả để xem như an ủi, khích lệ cuộc sống của mình", nghệ sĩ Thương Tín trải lòng về chuyện sắp "lên chức" đạo diễn trong năm mới 2023.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.