Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 23/08/2021 14:06 (GMT+7)

Nghệ sĩ Việt Hương hé lộ thói quen 'kì cục', ông xã thẳng thừng 'chê ngoại hình vợ'

Nhạc sĩ Hoài Phương thẳng thắn chê ngoại hình của bà xã Việt Hương.

Mới đây, nghệ sĩ Việt Hương vừa livestream tâm sự với khán giả về sở thích của hai vợ chồng trong chuyện đi shopping. Bên cạnh đó, cô còn hé lộ thói quen "kì cục" của mình.

Nghệ sĩ Việt Hương hé lộ thói quen 'kì cục', ông xã thẳng thừng 'chê ngoại hình vợ'

Theo đó, nhạc sĩ Hoài Phương thẳng thắn chê ngoại hình của bà xã Việt Hương: "Một trong những lí do khiến Việt Hương không thích shopping là vì không muốn đi với tôi. Đơn giản vì dáng Việt Hương xấu, đi shopping chẳng mua được gì hết trong khi tôi luôn mua được một đống. Tôi mặc cái nào vào cũng thấy vừa nên mua thôi.

Tính tôi lại không biết chọn đồ. Tôi đi shopping cả buổi cũng không tìm được cái áo nào, nên vợ tôi phải chọn hộ. Việt Hương lúc đó mới ra tay, cầm theo cả đống quần áo cho tôi thử.

Ai ngờ đâu thử cái nào cũng vừa nên mua về một đống. Tôi phải công nhận vợ tôi có mắt chọn đồ".

Việt Hương liền phản bác lại chồng, bên cạnh đó nữ diễn viên hài còn cho biết mình "mắc bệnh nhìn gái đẹp". Nữ nghệ sĩ nói: "Không phải như vậy. Do tôi có cái tật là đi đường mà không nhìn thấy gái đẹp là tiếc. Tôi phải tự thấy rằng mình vô duyên, cái nết kỳ cục.

Đi đường có gái đẹp, chồng tôi không nhìn nhưng tôi lại nhìn, không nhìn tôi tiếc. Tôi phải nhìn để còn kêu chồng tôi nhìn cùng. Tôi bệnh vậy đó.

Nhưng tôi lại không thèm nhìn trai đẹp, chỉ nhìn gái đẹp thôi. Nếu tôi có tính đó thì tôi đã lăng nhăng lâu rồi, không ở với chồng được đến bây giờ.

Đã vậy, đi shopping, tôi không chịu lựa đồ cho mình mà toàn đi nhìn đồ cho chồng. Thấy đồ nào đẹp, tôi lại kêu chồng vào thử. Tôi bắt phải thử vài ba cái cùng lúc chứ một cái không chịu, thử xong thì cái nào cũng vừa như in.

Với lại, tôi lùn, cao có 1m52 nên đi mua quần áo hầu hết là không vừa, mặc vào nhìn kỳ lắm, như đồ đi mượn, thấy không đẹp nên tôi không mua nữa. Chồng tôi thì dáng rất chuẩn, cao 1m72, nặng 63kg nên mặc đồ dễ, chứ thế mà mặc vào".

Nghệ sĩ Việt Hương hé lộ thói quen 'kì cục', ông xã thẳng thừng 'chê ngoại hình vợ'

Ngoài ra khi bị trách không trả lời tin nhắn của khán giả, NS Việt Hương bày tỏ: "Nhân tiện, những ai muốn xin đồ tiếp tế thì phải để lại tên tuổi, số điện thoại để chúng tôi lưu lại thông tin. Tiếp đó, mọi người cần liệt kê thêm trong ngõ xóm nhà mình có bao nhiêu hộ cần xin đồ, hoàn cảnh ra sao, có nuôi con nhỏ, cần sữa hay không.

Tất nhiên, khi mọi người bình luận, chúng tôi sẽ không trả lời vì không có thời gian, nhưng chắc chắn sẽ đọc và lưu lại thông tin, khi nào có điều kiện sẽ tới phát.

Nhiều người thắc mắc vì sao nhắn tin nhưng tôi không trả lời, đơn giản vì tôi vốn không dùng Facebook cá nhân và cũng không dùng chức năng nhắn tin, chỉ có trang Fanpage. Tôi toàn phải dùng ké Facebook của chồng để nhắn tin cho người khác đấy chứ.

Các bạn vào trang Fanpage của tôi sẽ thấy mỗi bài đăng là cả ngàn bình luận nhờ giúp đỡ, xin đồ từ thiện, làm sao chúng tôi tới ngay kịp được. Vậy mà các bạn cũng nói tại sao không về chỗ nọ, quận kia.

Chúng tôi đi khắp nơi trong Sài Gòn nhưng phải có địa chỉ cụ thể để chúng tôi còn liên hệ với phường xã thì mới tới được. Nó vu vơ như vậy chúng tôi không thể biết các bạn ở đâu để tới".

Về việc bị sân si, soi mói trong lúc làm từ thiện, Việt Hương tâm sự không ngần ngại "chặn" những cá nhân đó. Cô nói việc quan trọng bây giờ là cùng nhau vui vẻ, cùng nhau cố gắng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.