Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 10/10/2021 21:27 (GMT+7)

Nghi phạm sát hại cặp vợ chồng tại TP.HCM đã khai gì?

Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã khai nhận hành vi của mình là do xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm.

Khoảng 21 giờ tối 9/10, một vụ án mạng đã xảy ra tại căn nhà thuộc xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn. Theo trích xuất camera, một người đàn ông đã đi vào một ngôi nhà rồi xảy ra tranh cãi với 2 vợ chồng sống trong đó. Đối tượng này đã dùng hung khí tấn công cặp vợ chồng khiến 2 vợ chồng thiệt mạng.

Nghi phạm sát hại cặp vợ chồng tại TP.HCM đã khai gì? Ảnh 1

Ngày 10/10, lực lượng chức năng cùng các đơn vị liên quan đã phối hợp điều tra vụ án mạng này. Theo đó, nghi phạm được xác định là Quách Hào Quang (40 tuổi).

Nạn nhân tử vong là ông N.H.H. (46 tuổi) và bà H.T.M. (40 tuổi, vợ ông H.).

Theo lời khai ban đầu, Quang cho biết đã có quan hệ tình cảm với bà M. Gần đây, 2 người xảy ra mâu thuẫn. Tối 9/10, Quang mang dao đến nhà bà M. để nói chuyện. Sau đó, nghi phạm tấn công khiến vợ chồng chồng chủ nhà tử vong.

Sau khi nghe tiếng tri hô, người dân gần đó đã chạy đến để bắt giữ Quang và trình báo với Công An khu vực.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.