Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 29/07/2023 11:10 (GMT+7)

Ngọc Hân bênh vực Phương Oanh, đáp trả cực gắt với anti-fan

Ngọc Hân thấy thiết kế lễ ăn hỏi của Phương Oanh - Shark Bình mang màu sắc nhã nhặn.

Mới đây, trên trang cá nhân Hoa hậu Ngọc Hân đăng tải bài viết với lời lẽ cực gắt. Cô cho biết: "Sau đám hỏi của Oanh, tôi bất ngờ trước phản ứng của một bộ phận dư luận với những nhận xét "bia mộ, giống đám ma, đắp mộ cuộc tình...".

Ngọc Hân bênh vực Phương Oanh, đáp trả cực gắt với anti-fan Ảnh 1
Ngày 26/7, lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình tại Phủ Lý, Hà Nam nhận được sự theo dõi, quan tâm từ người hâm mộ.

Tôi tự hỏi tại sao giờ một bộ phận con người lại vô cảm, tàn nhẫn và độc ác đến thế? Sẵn sàng buông lời miệt thị cay độc thậm chí hả hê trong ngày vui của người khác! Cuộc sống này thật ngắn ngủi, tại sao mình không chọn những góc nhìn, lăng kính vui vẻ tích cực để thấy mỗi chuyện xảy ra đều là những câu chuyện hoan hỉ".

Cụ thể, sau lễ hỏi cưới của Phương Oanh - Shark Bình có nhiều ý kiến tiêu cực từ dư luận bàn về thiết kế trang trí trong ngày trọng đại của nữ diễn viên. Là một người thân thiết với Phương Oanh, Ngọc Hân sẵn sàng lên tiếng bảo vệ cô bạn giữa bàn tán của dư luận.

Ngọc Hân bênh vực Phương Oanh, đáp trả cực gắt với anti-fan Ảnh 2
Ngọc Hân thấy thiết kế lễ ăn hỏi của Phương Oanh - Shark Bình mang màu sắc nhã nhặn.

Trả lời trên Gia đình và Xã hội, nàng hậu cho biết rất bất ngờ về phản ứng từ netizen. Theo quan điểm cá nhân, Hoa hậu Ngọc Hân cảm thấy thiết kế lễ ăn hỏi của Phương Oanh - Shark Bình mang màu sắc nhã nhặn, dễ chịu.

Nàng hậu chia sẻ: "Về phương diện cá nhân, tôi thấy thiết kế này khá đẹp, màu sắc nhã nhặn, dễ chịu, việc bố cục các khóm hoa, cụm hoa thấy hợp lý, tổng thể là đẹp. Phần đa mọi người lại chỉ đi theo số đông và cắt đi một phần của bố cục tổng thể rồi cho rằng nó giống bia mộ; mấy cụm tre trúc hay dùng trong đám tang này nọ và chia sẻ bài viết, hình ảnh với tốc độ chóng mặt. Nếu như đây không phải đám hỏi, xin dâu của Oanh và anh Bình thì có lẽ câu chuyện sẽ chẳng ai quan tâm tới. Người yêu mến thì khen, kẻ không ưa thì mỉa mai….Nói tóm lại tôi thấy nó đẹp, và tôi chỉ nhìn tổng thể của thiết kế, chứ không cắt bỏ một góc rồi phán xét".

Ngọc Hân bênh vực Phương Oanh, đáp trả cực gắt với anti-fan Ảnh 3
Phương Oanh đích thân lên ý tưởng và chuẩn bị.

Ngày 26/7, lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình tại Phủ Lý, Hà Nam nhận được sự theo dõi, quan tâm từ người hâm mộ. Theo chia sẻ, không gian bữa tiệc được Phương Oanh đích thân lên ý tưởng và chuẩn bị. Tông màu xanh, trắng tạo cảm giác mát mẻ và hoa sen tượng trưng cho nét đẹp truyền thống, dịu dàng được chọn làm chủ đạo cho lễ ăn hỏi.

Xem thêm clip: Phương Oanh và Shark Bình vẫn tình tứ đánh golf sau loạt ồn ào

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.