Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 07/05/2021 14:27 (GMT+7)

Đụng độ bà Phương Hằng tại đồn công an, ông Võ Hoàng Yên khóc nức nở vì đoạn clip thân mật bị rò rỉ?

Bà Phương Hằng tiết lộ rằng ông Võ Hoàng Yên đã bật khóc khi biết tin đoạn clip của bà Hằng bị rò rỉ.

Trong livestream tối 6/5, bà Phương Hằng tiếp tục trả lời những lùm xùm giữa bà và ông Võ Hoàng Yên. Bà chủ Khu du lịch Đại Nam cho biết, mới đây bà đã gặp mặt ông Võ Hoàng Yên tại công an TP.HCM. 

Trái ngược với vợ ông Dũng ‘lò vôi’ khi tới đồn công an chỉ đi cùng trợ lý hoặc đi một mình thì ông Yên lại tới với 4 luật sư và “một đám luật rừng” cùng 4 vệ sĩ. “Luật rừng thì ở bên ngoài, luật sư thì ở bên trong. Tôi không hiểu tại sao một người đàn ông như vậy tới đồn công an lại mang theo 4 luật sư để ngồi đó mà nghe ổng trình bày”, bà Phương Hằng nói. 

Đụng độ bà Phương Hằng tại đồn công an, ông Võ Hoàng Yên bật khóc nức nở vì đoạn clip thân mật bị rò rỉ? Ảnh 1
Bà Phương Hằng tiết lộ rằng ông Võ Hoàng Yên đã bật khóc khi biết tin đoạn “clip nóng” bị rò rỉ.

Cũng trong buổi livestream, bà Phương Hằng cũng tiết lộ rằng ông Võ Hoàng Yên đã bật khóc khi biết tin đoạn “clip nóng” bị rò rỉ. Ông Võ Hoàng Yên từng gọi cho trợ lý của bà kể lể rằng bản thân bị mất điện thoại, vì thế những đoạn ghi âm mới bị lộ ra ngoài.

“Cái clip đầu tiên bị tung lên á, thầy khóc. Trời ơi, thầy khóc vì thầy tội nghiệp tôi. Ổng khóc vì ai hại tôi chứ không phải ổng. Nó đau xót cho em”, bà Phương Hằng mỉa mai kể lại. 

Đụng độ bà Phương Hằng tại đồn công an, ông Võ Hoàng Yên bật khóc nức nở vì đoạn clip thân mật bị rò rỉ? Ảnh 2

Tuy nhiên, bà chủ Khu du lịch Đại Nam cho rằng, tất cả đều là chiêu trò của ông Yên, bởi lẽ cho dù ông Yên có bị mất điện thoại thì người lấy cắp cũng không biết bà là ai, tại sao phải tung clip lên. “Cái người lấy điện thoại của ông có ân oán gì với tôi mà phải tung clip lên. Bây giờ quý vị nhặt được cái điện thoại, quý vị biết em là ai mà quý vị tung lên. Đồ xảo trá lưu manh”, bà Hằng nói. 

Đáng chú ý, bà Nguyễn Phương Hằng còn nhắc đến chuyện có người dọa tung clip thân mật dài 19 phút của mình và ông Võ Hoàng Yên lên mạng. Theo đó, nữ đại gia giải thích rằng chẳng có clip nóng nào cả, chẳng qua đó là một cuộc nói chuyện vui vẻ giữa bà và ông Yên. 

“Tôi có một cuộc nói chuyện rất vui vẻ ở nhà ông Yên nên ổng ghi âm lại chứ chẳng có gì đâu. Ổng thách thức vậy vì nó liên quan đến công việc làm ăn của vợ chồng tôi chứ chẳng có clip nóng nào cả”, bà Phương Hằng tuyên bố. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.