Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 20/01/2021 00:00 (GMT+7)

Người đàn ông bị lũ chó cắn chết vì cho ăn trễ giờ

Hai con chó tấn công một công nhân 58 tuổi trong trang trại vì ông cho chúng ăn muộn so với mọi ngày.

Cảnh sát cho biết nạn nhân, K Jeevanantham (58 tuổi), sống ở làng Vallampadugai, Cuddalore, bang Taminadu (Ấn Độ), đã làm việc trong trang trại của chính trị gia N Vijayasundaram, 56 tuổi, từ năm 2013. Ông Vijayasundaram đã mua hai con chó giống Rottweiler 3 năm trước và nuôi chúng trong trang trại để tăng cường an ninh và hỗ trợ ông Jeevanantham bảo vệ mùa màng.

Cảnh sát cho biết, ông Jeevanantham thường cho chó ăn ngay sau khi đến trang trại vào buổi sáng.

“Vào hôm 12/1, mặc dù ông ấy đến trang trại như thường lệ, nhưng đến tối trước khi rời đi ông mới cho lũ chó ăn. Những con chó nổi khùng và tấn công ông ấy", một cảnh sát cho hay.

Mặc dù Jeevanantham cố gắng bỏ chạy, nhưng hai con chó đã đuổi theo và tấn công vào đầu ông. Đàn chó xé toạc hai tai và cắn vào mặt khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Rottweiler được biết đến là loài vật có tính khí khó lường và bị cấm nuôi ở một số quốc gia như Tây Ban Nha, Italy, Pháp, Bồ Đào Nha, Romania, Ukraine, Nga, Israel và nhiều bang ở Mỹ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.