Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 12/03/2022 10:40 (GMT+7)

Người đàn ông đi xe máy giữa quốc lộ nhưng có hành động 'kỳ lạ' trên xe khiến ai nấy đều hoảng hồn

Màn đi xe như biểu diễn xiếc, rất "ảo diệu" của người đàn ông khiến ai nấy chứng kiến đều không khỏi hoảng hốt, ngỡ ngàng.

Mới đây, trên các diễn đàn về giao thông xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đang lái xe máy trên đường với tư thế kỳ lạ, thu hút sự chú ý của mọi người.

Cụ thể, đoạn clip được camera của đường quay lại, cảnh tượng người đàn ông đang chạy xe máy trên đường quốc lộ. Nhưng thay vì lái xe nghiêm chỉnh như bao người khác, người đàn ông này lại đứng thẳng trên xe, hai tay không chạm vào tay lái mà dùng để... múa.

Clip: Màn đi xe như biểu diễn xiếc của người đàn ông trên đường quốc lộ khiến nhiều người chú ý.

Điều đáng nói, dù thả hai tay nhưng chiếc xe vẫn không hề dừng lại hay mất lái mà cứ thế lao "vun vút" giữa đường. Các động tác tay của người đàn ông trên xe cũng rất nhịp nhàng thoải mái, cứ như anh ta đang đứng vững trên mặt đất và múa dưỡng sinh chứ chẳng phải đang lái xe tham gia giao thông chút nào.

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip trên nhanh chóng "gây sốt" cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ ý kiến bức xúc cho rằng người đàn ông xem thường tính mạng của bản thân và những người tham gia giao thông khác.

Người đàn ông đi xe máy giữa quốc lộ nhưng có hành động 'kỳ lạ' trên xe khiến ai nấy đều hoảng hồn Ảnh 1

Bên cạnh đó cũng không ít người đặt ra câu lớn về sự "ảo diệu" của tình huống lái xe trên. Người chủ xe kia có thể đầu óc cũng không tỉnh táo chút nào khi vừa lái xe vừa múa như thế.

Một số người bình luận:

"Ông này bị cái gì nhập vậy trời. Đi giữa đường lớn mà như diễn xiếc vậy. Không sợ ngã hay gây tai nạn cho người khác hay sao",

"Thanh niên đam mê múa dưỡng sinh nhưng mẹ lại bắt lái xe đi chợ. Đùa thôi chứ mình nghĩ người này đầu óc không được bình thường"

"Nhưng cái xe cũng vi diệu thật, rõ ràng là thả tay nhưng xe vẫn chạy băng băng trên đường, không hề mất lái, không hề ngã. Khó hiểu với tình huống này",...

Mặc dù chưa rõ danh tính hay lý do gì khiến người đàn ông có hành vi lạ lùng đến vậy khi tham gia giao thông nhưng độ quan tâm chú ý của dân mạng về đoạn clip thì đang ngày càng tăng lên chóng mặt.

Cùng chuyên mục

Tin mới