Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 05/07/2023 08:36 (GMT+7)

Người đàn ông ở Thanh Hóa trả lại 400 triệu đồng cho người chuyển khoản nhầm

Một người đàn ông ở thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hoá, sau khi nhận được 400 triệu đồng do có người chuyển khoản nhầm đã trình báo Công an, trả lại số tiền.

Theo thông tin từ Công an phường Tĩnh Hải, thị xã Nghi Sơn, vào ngày 3/7/2023, anh Lê Năng Dương, sinh năm 1988, hộ khẩu thường trú tại TDP Thắng Hải, phường Tĩnh Hải, trình báo Công an phường ngay sau khi bất ngờ nhận được số tiền 400 triệu đồng từ số tài khoản lạ.

Trước đó anh Dương xác định không có giao dịch này. Anh Dương đã đề nghị Công an phường Tĩnh Hải xác minh, giải quyết sự việc để anh Dương được hoàn trả lại tiền cho người đã chuyển tiền nhầm theo đúng quy định pháp luật.

anh-le-nang-duong-1688520737.jpg
Anh Lê Năng Dương và Công an phường Tĩnh Hải bàn giao lại số tiền cho người phụ nữ chuyển khoản nhầm.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Tĩnh Hải, thị xã Nghi Sơn, đã nhanh chóng xác minh để tìm chủ sở hữu của số tiền trên. Qua đó, xác định số tài khoản chuyển nhầm vào tài khoản của anh Dương là chị Nguyễn Thị Oanh, thường trú tại huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình.

Làm việc với cơ quan Công an, chị Oanh cho biết, trong quá trình giao dịch mua bán hàng hóa, đã chuyển nhầm số tiền trên vào tài khoản của anh Dương. Sau khi nhận lại được số tiền trên chị Oanh đã không giấu được sự xúc động và đã dành những lời cảm ơn chân thành đến anh Lê Năng Dương cũng như sự hỗ trợ tận tình của Công an phường Tĩnh Hải.

Tiếp đó, Công an phường Tĩnh Hải đã làm các thủ tục để hai bên trao trả lại số tiền trên.

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Thượng úy CSGT trao lại tài sản cho du khách đánh rơi
Công an thị trấn Di Linh phối hợp với Thượng úy Đinh Quang Dũng – tổ tuần tra kiểm soát giao thông thuộc chốt cảnh sát giao thông Phú Hiệp, Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Lâm Đồng tiến hành hoàn tất các thủ tục trao trả lại tài sản cho người đánh rơi.

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.