Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 01/06/2021 21:32 (GMT+7)

Người đàn ông say xỉn ngoan cố không đeo khẩu trang làm náo loạn siêu thị

Một người đàn ông say rượu ngoan cố không đeo khẩu trang và gây gổ nhanh chóng bị nhân viên siêu thị dùng vũ lực khống chế.

Sự việc xảy ra ở một siêu thị tại Kota Sentosa, bang Sarawak (Malaysia). Theo Harian Metro, các nhân viên đã tìm cách thuyết phục người đàn ông say xỉn rời đi trước khi ẩu đả xảy ra.

Người đàn ông say xỉn ngoan cố không đeo khẩu trang làm náo loạn siêu thị
Nhân viên an ninh khống chế người đàn ông say xỉn không chịu đeo khẩu trang.

Quyền Cảnh sát trưởng quận Padawan, Lim Jaw Shyong, cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 16h30 hôm 31/5. Ông Lim cho biết thêm, cảnh sát nhận được tin báo liên quan tới người đàn ông say xỉn gây gổ trong siêu thị từ người dân.

"Cảnh sát đã gặp quản lý của siêu thị và kết quả điều tra cho thấy người đàn ông 31 tuổi được cho là say rượu khi vào siêu thị mà không đeo khẩu trang", Lim cho hay.

“Trước khi xảy ra vụ việc, người đàn ông liên quan được ban giám đốc siêu thị khuyên nên đeo khẩu trang nhưng vẫn ngoan cố và gây gổ trước khi nhân viên siêu thị phải dùng vũ lực buộc anh ta rời đi".

Sự việc làm náo loạn siêu thị trong khoảng thời gian ngắn.

Malaysia ngày 31/5 ghi nhận 6.824 ca bệnh Covid-19 mới, nâng tổng số ca toàn quốc lên 572.357 ca. Theo Đài CNA, quốc gia Đông Nam Á đang chống chọi với số ca bệnh gia tăng khi số ca mắc mới hằng ngày thậm chí cao hơn cả Ấn Độ nếu tính bình quân đầu người.

Cùng chuyên mục

Anh phát triển vaccine đầu tiên trên thế giới ngừa ung thư phổi
Các nhà khoa học tại Anh đang sử dụng công nghệ tương tự đã tạo ra vaccine ngừa COVID-19 của AstraZeneca để phát triển một loại vaccine đầu tiên trên thế giới có khả năng kích hoạt hệ miễn dịch để tiêu diệt tế bào ung thư và ngăn chặn ung thư phổi ở những người có nguy cơ cao.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Top 10 thực phẩm giàu canxi
Canxi là yếu tố then chốt giúp xương phát triển mạnh mẽ và duy trì sức khỏe của trẻ nhỏ, với một chế độ ăn cân đối, bạn có thể đảm bảo cung cấp đủ canxi cho trẻ, từ đó giúp bé có xương khỏe mạnh.