Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 02/03/2024 08:00 (GMT+7)

Người đàn ông 'vứt' 1,17 tỷ đồng vào thùng rác và cuộc tìm kiếm thần tốc ngay trong đêm

Do sơ ý, người đàn ông khi đi vứt rác đã mang theo túi tiền chứa 1,17 tỷ đồng bỏ vào thùng rác ở gần nhà.

Ngày 1/3, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết Công an phường Hàng Bài vừa giúp chủ nhân số tiền 1,17 tỷ đồng tìm lại tài sản đánh mất.

Theo Dân Trí, trước đó vào khoảng 20h40 ngày 28/2, Công an phường Hàng Bài nhận được tin báo của ông H. nhờ giúp đỡ tìm số tiền 1,17 tỷ đồng.

Theo trình báo, cùng ngày, gia đình ông H. rút số tiền trên từ ngân hàng và để trong một chiếc túi cũ. Do sơ ý, ông H. khi đi vứt rác đã mang theo túi tiền trên bỏ vào thùng rác ở gần nhà.

Nhận được tin báo, Công an phường Hàng Bài đã có mặt tại nhà ông H. tìm hiểu sự việc. Sau khi khoanh vùng, Công an phường đã liên hệ với nhân viên thu gom rác thuộc chi nhánh quận Hoàn Kiếm, đồng thời phân công cán bộ cùng thành viên gia đình ông H. tới bãi thu gom rác Nam Sơn, huyện Sóc Sơn (Hà Nội) để tìm kiếm ngay trong đêm.

Người đàn ông 'vứt' 1,17 tỷ đồng vào thùng rác và cuộc tìm kiếm thần tốc ngay trong đêm Ảnh 1
Gia đình ông H. đã nhận lại số tiền bị thất lạc. (Ảnh: ANTĐ).

Đồng thời, các cán bộ Công an phường phối hợp cùng tổ dân phố, người dân sinh sống quanh khu vực và gia đình rà soát toàn bộ các camera an ninh, xe rác, thùng rác được thu gom trên toàn địa bàn phường Hàng Bài.

Sau hơn 2 giờ, số tiền đã được tìm thấy trong một thùng rác được nhân viên vệ sinh thu gom, tập kết về bãi trước cửa nhà số 48 Hàng Bài.

Đại diện nhân viên Công ty môi trường đô thị đã mang toàn bộ số tiền trên tới trụ sở Công an phường Hàng Bài để trao trả lại cho gia đình ông H.

Nhận lại được số tiền suýt bị mất, gia đình ông H. không khỏi xúc động và biết ơn các chiến sĩ Công an cùng các nhân viên Công ty môi trường đô thị, bà con trong tổ dân phố đã không quản đêm hôm tìm kiếm tài sản giúp gia đình.

Ông H. đã viết thư cảm ơn, gửi tới Ban Giám đốc Công an TP Hà Nội. Điều này góp phần củng cố niềm tin yêu của nhân dân đối với lực lượng Công an nói chung và Công an phường Hàng Bài nói riêng - những chiến sĩ luôn hết mình vì nhân dân phục vụ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.